Pages

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Nhận định Argentina vs Ecuador, 21h00 ngày 13/10

Argentina-vs-Ecuador-5645666

Nhận định, dự đoán trận Argentina vs Ecuador thuộc khuôn khổ giao hữu quốc tế.


Hai người này là những đối thủ quen thuộc trong đấu trường CONMEBOL và rất thành thạo với nhau. Dưới sự quản lý của Lionel Scaloni, Albiceleste đang bắt đầu chậm lại để thể hiện thoáng qua sự trở lại của họ với các cấp bậc cao nhất của hệ thống phân cấp bóng đá. Mặc dù đây vẫn là một công việc đang tiến triển, hãy tin tưởng vào việc họ sẽ vượt lên trên kẻ thù nổi tiếng này.

Đối đầu Argentina vs Ecuador (h2h)

  • Lần cuối hai người này gặp nhau là trong một tình huống giòn giã, trong trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup. Sau đó, người Argentina cần một chiến thắng để tiến bộ và một Lionel-Messi-hattrick đã truyền cảm hứng cho họ để kịch bản trở lại 1-3 trên đường.
  • 19 trong số 23 chiến thắng trước đã thuộc về nhà vô địch thế giới hai lần.
  • Ba trong số sáu lần đối đầu trước đó đã chứng kiến ​​các Yellows không ghi bàn.
  • Bốn trong số bảy trận đấu gần đây chứng kiến ​​trận bán kết Copa America ghi được hai bàn thắng trở lên.
  • Những người đàn ông của Jorge Celico có một chiến thắng duy nhất để tự hào trong thập kỷ trước.

Dự đoán Argentina vs Ecuador

Scaloni đã thổi một hơi thở tinh thần chiến đấu vào con ngựa đua già nua đó là Argentina. Một số gương mặt mới đã được giới thiệu, và hầu hết đã thưởng cho các nghệ sĩ biểu diễn bằng những màn trình diễn đáng chú ý.
Ngày cuối cùng, chống lại các đối thủ cay đắng Đức, người đã mang đến cho họ nhiều đêm đẫm nước mắt, kỵ binh Albiceleste trẻ tuổi đã có một sự trở lại để nắm lấy một trận hòa đầy tự hào. Họ chắc chắn sẽ muốn giữ đà phát triển. Không có gì bí mật rằng đội đang nhắm mục tiêu chiến thắng tại Copa America sẽ được tiến hành vào năm tới.
Để mắt đến giải thưởng đó, các bạn trẻ đang cố gắng hết sức để chuẩn bị. Sự xuất hiện của các cựu binh như Lionel Messi, Sergio Aguero v.v ... chắc chắn sẽ khiến một số người mất vị trí trong đội và điều này thực sự đã dẫn đến một cuộc cạnh tranh lành mạnh giữa các cầu thủ.
Nhưng dù sao, chúng ta đang chứng kiến ​​một đội tuyển Argentina mới khao khát chiến thắng. Chống lại Ecuador, người chỉ có hai chiến thắng để thể hiện từ chín lần thử trước đó và chỉ ba từ hai mươi trước đó trên đường, những người yêu thích dễ dàng là người của Scaloni.
Hơn nữa, h2h trước đây cũng gặp phải điểm theo hướng Trắng và Bầu trời. Họ đã ghi được 19 trong số 23 chiến thắng gần đây nhất trong các trận chiến như vậy, và đã thua trước phe đối lập này chỉ một lần trong thập kỷ trước.
Do đó, hãy tin tưởng vào Albiceleste để trị vì tối cao vào Chủ nhật này.

Mẹo cá cược Argentina vs Ecuador

  • Argentina thắng @ 1,75 (3/4)
  • Để giành được một nửa: Argentina @ 1,44 (4/9).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét