Pages

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Nhận định Juventus vs Lokomotiv Moscow, 02h00 ngày 23/10

juventus-vs-lokomotiv-moscow–867867878

Nhận định, dự đoán trận Juventus vs Lokomotiv Moscow diễn ra lúc 02h00 ngày 23/10 trong khuôn khổ Bảng D - UEFA Champions League.


Juventus đã trở thành một lực lượng để tính toán tại sân vận động Allianz và có khả năng là quá nóng để xử lý cho Lokomotiv Moscow, người không quen với các đội bóng tầm cỡ này.

Đối đầu Juventus vs Lokomotiv (h2h)

Hai bên trước đây chưa khóa sừng với nhau.

Dự đoán Juventus vs Lokomotiv Moscow

Đội chủ nhà đã không đặt được gì ngoài bước chân tốt nhất của họ trong các cuộc đụng độ gần đây và đang tự hào với chuỗi chiến thắng năm trận ấn tượng dưới vành đai của họ, trận cuối cùng là trận đấu với Inter trên đường.
Maurizio Sarri chắc chắn đã chú ý đến từng chi tiết và đã hướng dẫn đội bóng của anh ấy lên đỉnh của chiếc thang ở Serie A với một chiếc đệm một điểm. Đội hình cũng đang dẫn đầu bảng D vào lúc này, mặc dù chỉ về hiệu số bàn thắng.
Một điều đáng nói nữa là Juventus hầu như không có dấu hiệu chậm lại, đặc biệt là trước khán giả nhà.
Mặt khác, Lokomotiv Moscow là đội bóng hay nhất giải Ngoại hạng Nga ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đội khách đã không thể hiện tốt trong các cuộc đụng độ ở châu Âu của họ, với trận đấu gần đây nhất với Atletico Madrid kết thúc với tỷ số 2-0 ảm đạm. Chiến thắng trên sân khách chỉ giành chiến thắng ở bảng D là trước Bayer Leverkusen, điều đó cũng bằng tỷ số tối thiểu 2-1.
Điều đáng nói là các vị khách không phải là một nhóm thuyết phục trong các chuyến đi chơi của họ. Năm trong số sáu chuyến đi cuối cùng của họ trên đường đã giành được không quá một mục tiêu.
Hạ gục Juventus như vậy luôn luôn chứng tỏ là một nhiệm vụ mạnh mẽ. Với lợi thế sân nhà ném vào phương trình, không cần phải nói rằng các máy chủ gần như không thể ngăn chặn. Vì vậy, hãy tin tưởng vào Juventus để từ bỏ các quyền khoe khoang trong cuộc họp đầu tiên của họ, ngay cả với một điểm chấp -1,5 trên cổ của họ.
Ngoài ra, các mục tiêu đã không khó thực hiện cho phía Sarri. Điều gì với những ngôi sao được yêu thích như tiền đạo như Dybala, Higuain và Ronaldo ở phía trước. Đội chủ nhà đã đánh bại Leverkusen ba trận trong trận đấu sân nhà trước đây của họ ở đây và hai trận khác với trang phục Tây Ban Nha Atletico Madrid trên đường.
Hơn nữa, Zenit đã không thành công trong việc giữ sạch lưới trong bất kỳ ba lần đi chơi cuối cùng nào của họ. Đội khách cũng đã để thủng lưới một bàn hoặc nhiều hơn trong bảy trong số tám chuyến đi trước đó của họ trên đường.
Như vậy, hãy tin tưởng vào Juventus để có đôi giày ghi bàn của họ trong cái này.

Mẹo cá cược Juventus vs Lokomotiv Moscow

  • Juventus -1,5 điểm chấp @ 1,70 (7/10)
  • Trên 2,5 bàn @ 1,70 (7/10).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét