Pages

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Nhận định Juventus vs Leverkusen, 02h00 ngày 02/10

juventus-leverkusen-09099898

Dự đoán, phân tích kèo trận Juventus vs Leverkusen trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.


Juventus sẽ tiếp đón Bayer Leverkusen trong một cuộc đụng độ khác của vòng bảng Champions League. Họ đã có trận mở màn trên con đường gặp Atletico Madrid, kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Người phụ nữ lớn tuổi đang bất bại trong trận đấu tại Seria A mùa này.
Trận đấu trên sân nhà trước đó của họ là với Verona trong các trận đấu ở Seria A. Mục tiêu ra mắt từ cựu Pháo thủ, Ramsey, và một mục tiêu được mong đợi từ tiền đạo ngôi sao của họ Cristiano Ronaldo đã ký hợp đồng với nhà vô địch Ý. Juve thể hiện khả năng phòng ngự tốt trước các cuộc tấn công liên tục của đối thủ được thể hiện bằng 5 cú đá phạt góc trong trận đấu.
Bayer Leverkusen đã có trận đấu đầu tiên với gã khổng lồ Nga, Lokomotiv Moscow, trao cho họ một trận thua trong trận đấu vòng bảng. Leverkusen đã lăn lộn ở Bundesliga và chỉ thua một lần trong năm trận đấu tại Bundesliga. Chuyến đi trước của họ trên con đường gặp Borussia Dortmund đã dẫn đến thất bại 4-0 mặc dù họ cầm bóng lâu hơn.
Chắc chắn rằng các nhà vô địch Ý sẽ có nhiều quyền kiểm soát hơn nếu bộ ba RDR có thể tìm thấy đôi giày ghi bàn của họ trong chín mươi phút.

Đối đầu trực tiếp giữa Juventus vs Bayer Leverkusen (h2h)

  • Họ đã gặp nhau hai lần trước đó tại Champions League và mỗi đội đã thành công một lần.
  • Đội tổ chức trận đấu đã giành chiến thắng trong cả hai cuộc đụng độ của họ.
  • Leverkusen giành chiến thắng trên sân nhà với tỷ số 3-1 trong cuộc họp trước đó.
  • Trên sân nhà này, Juve đóng đinh chiến thắng 4-0 trong lần chạm trán gần nhất.

Dự đoán của Juventus vs Bayer Leverkusen

Juventus đã là một bên mạnh mẽ trong việc ghi bàn kể từ khi Ronaldo xuất hiện trong hỗn hợp. Để tăng cường các cuộc tấn công của họ, Dybala đã được hỗ trợ với Ramsey. Với mặt trận tấn công này, chắc chắn sẽ thấy các bàn thắng ở cuối sân đối diện. Juve đã ghi 6 trong số 8 bàn thắng trước đó của họ trong nửa sau của trò chơi. Do đó, có khả năng bộ ba RDR sẽ ghi bàn trong một mục tiêu sau khi cuộc đụng độ khởi động lại.
Leverkusen không mạnh đến thế nhưng đã có một bước tiến tốt ở Bundesliga. Họ đã đánh bại Juventus tại nhà của họ nhưng đã bảy năm trước. Họ đã không phải đối mặt với đội này và chắc chắn sẽ trải nghiệm sức nóng trong trận đấu sắp tới. Như vậy, có khả năng Nhà vô địch Ý sẽ đánh bại rõ ràng trang phục của Đức.

Mẹo cá cược Juventus vs Bayer Leverkusen

  • Để ghi bàn trong hiệp hai: Juventus @ 1,40 (2/5)
  • Juventus giành chiến thắng @ 1,44 (4/9).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét