Pages

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

AC Milan chỉ có thể thành công một lần nữa nếu được trả lại cho tôi - Berlusconi

silvio-berlusconi_70787687

Rossoneri đã phải vật lộn đáng kể kể từ lần cuối họ giành danh hiệu Serie A năm 2011 và đã được bán

Cựu chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi cho biết cách duy nhất để Rossoneri trở nên vĩ đại trở lại là nếu câu lạc bộ Serie A được trao lại cho anh.
Stefano Pioli đang tìm cách cứu vãn mùa giải ốm yếu của Milan sau khi Marco Giampaolo bị sa thải chỉ sau bảy trận đấu cạnh tranh phụ trách trước giờ nghỉ quốc tế.
Thật khó khăn cho Milan, người đã giảm 10 điểm so với tốc độ, kể từ lần cuối họ giành Scudetto trong mùa 2010-11 - với mùa giải trước đã kết thúc vị trí cao nhất của họ kể từ chiến dịch 2012-13.
Berlusconi chịu trách nhiệm khi Milan lên ngôi vô địch Ý 8 năm trước khi bán câu lạc bộ cho một tập đoàn Trung Quốc vào năm 2017, mặc dù Elliott Management cuối cùng đã nắm quyền kiểm soát sau khi trả nợ thất bại.
Trong buổi thuyết trình của Pioli tuần trước, Giám đốc điều hành của Milan, Ivan Gazidis tuyên bố Elliott Management đã cứu gã khổng lồ Ý khỏi phá sản và giáng chức cho Serie D, và Berlusconi đã đánh trả.
"Đây là những cụm từ mà ai đó chỉ nên nói nếu anh ta bước vào nhà vệ sinh và đóng cửa trước", Berlusconi nói với TeleLombardia .
"Về cách chúng tôi đưa Milan trở lại thành Milan vĩ đại của quá khứ, điều đó thật đơn giản, nhưng đồng thời cũng khó thực hiện: trả lại câu lạc bộ cho Silvio Berlusconi."
Phát biểu tuần trước, Giám đốc điều hành Rossoneri ,  Ivan Gazidis tuyên bố câu lạc bộ đã gần phá sản khi ông tiếp quản và việc xây dựng lại của họ là một điều sẽ đòi hỏi sự kiên nhẫn. 
Chúng tôi thừa hưởng một câu lạc bộ có nguy cơ phá sản và có thể rơi vào Serie B như  Parma  và  Fiorentina , "Gazidis nói. 
"Chúng tôi đã tìm thấy những khoản nợ đưa chúng tôi ra khỏi các cuộc thi cúp. Chúng tôi đã phải đối mặt với những khó khăn, đó là điều không thể phủ nhận. Con đường là một khó khăn, nhưng chúng tôi phải kiên nhẫn. Chúng tôi vẫn sẽ phạm sai lầm, nhưng chúng tôi quyết tâm. "
AC Milan và đối thủ thành phố Inter đã tiết lộ hai thiết kế cho một sân vận động mới để thay thế cho San Siro mang tính biểu tượng.
Milan đã chơi ở San Siro kể từ khi nó mở cửa vào năm 1926, với việc Inter chuyển sang chia sẻ hợp đồng thuê nhà vào năm 1947.
Berlusconi - người sở hữu Monza bên Serie C - nói thêm: "Đây là những dự án đáng yêu, tôi chắc chắn đó sẽ là một đấu trường hiện đại và đẹp đẽ.
"Chúng tôi rất thích San Siro vì chúng tôi đã giành được mọi thứ ở đó, mọi khán giả đều có một cái nhìn tốt và tôi hy vọng rằng một giải pháp được tìm thấy để ngăn sân vận động cũ bị đánh sập. Nếu không, tôi đề nghị thành phố trao nó cho Monza."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét