Pages

Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Sampdoria sa thải Di Francesco sau bảy trận ở Serie A

eusebio-di-francesco_65756767

Huấn luyện viên trưởng đã bị sa thải lần thứ hai trong năm nay, với ông chủ cũ của Roma bây giờ đã nghỉ việc một lần nữa chỉ sau bốn tháng phụ trách

Sampdoria đã sa thải Eusebio Di Francesco sau khởi đầu nghèo nàn ở Serie A mùa giải khiến họ đứng cuối bảng.
Di Francesco đã khởi hành vào thứ Hai, hai ngày sau thất bại 2-0 trước Hellas Verona khiến sáu trận thua trong bảy trận đấu.
Samp đã trao cho Di Francesco một hợp đồng ba năm vào tháng 6, với việc huấn luyện viên trở lại đào bốn tháng sau khi bị Roma buông tay .
"Chủ tịch Massimo Ferrero và Sampdoria tuyên bố họ đã đạt được thỏa thuận chung với Eusebio Di Francesco và đội ngũ kỹ thuật của ông để chấm dứt mối quan hệ chuyên nghiệp của họ", một tuyên bố của câu lạc bộ viết.
"Tổng thống và các đồng nghiệp của ông cảm ơn Di Francesco và nhân viên của ông cho công việc của họ."
Chiến thắng Serie A duy nhất của câu lạc bộ trong mùa giải đến trên sân nhà trước Torino khi Manolo Gabbiadini đạt được mục tiêu duy nhất của trận đấu.
Đó là tấm sạch duy nhất mà Sampdoria giữ được trong mùa giải này và một trong bốn bàn thắng đã được ghi trong giải đấu.
Cuộc đấu tranh của họ đến như một bất ngờ sau kết thúc thứ chín ấn tượng của họ trong bảng nhiệm kỳ trước, một mùa giải mà họ là người ghi bàn cao thứ năm trong phân chia.
Đó là, một phần, nhờ vào phong độ phồng rộp của tiền đạo kỳ cựu Fabio Quagliarella, người đã kết thúc chiến dịch với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở Serie A - trước cả siêu sao Juventus Cristiano Ronaldo - với 26 bàn thắng trong 37 lần ra sân.
Tuy nhiên, tiền đạo, hiện đã 36 tuổi, mới chỉ có được một bàn thắng trong sáu trận đấu của mình cho đến nay - một niềm an ủi vô nghĩa trong trận thua 4-1 trước Sassuolo .
Người tiền nhiệm của Di Francesco, Marco Giampaolo, cũng đang gặp khó khăn ở Serie A mùa này với đội bóng AC Milan thứ 13 mặc dù giành chiến thắng cuối tuần tại Genova .
Do đó, câu lạc bộ có thể chỉ cần chờ đợi và thuê lại người quản lý đã giúp đội bóng hoạt động tốt trong nhiệm kỳ trước, nếu anh ta thực sự bị ban lãnh đạo Rossoneri sa thải.
Milan đã thắng ba và thua ba trong số bảy trận ở Serie A của họ, và chỉ ghi được sáu lần cho đến nay trong chuyến bay hàng đầu của Ý. 
Mặc dù chiến thắng vào cuối tuần, có vẻ như câu lạc bộ sẽ sử dụng giờ nghỉ quốc tế để cắt lỗ và tìm người thay thế.
Mạnh Quân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét