Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Nhận định Lecce vs Juventus, 20h00 ngày 26/10

lecce-vs-juventus-26787688

Nhận định, dự đoán trận Lecce vs Juventus thuộc khuôn khổ vòng 9 giải VĐQG Italia.

Năm trong số bảy chiến thắng của giải đấu Bianconeri có BTTS - Có và họ đã thất bại trong việc giữ sạch lưới trước 'Loko'. Với tư duy tấn công và tuyến dưới không có Chiellini, họ có xu hướng thủng lưới.

Trận đấu giữa Juventus và đối đầu (h2h)

Chỉ số chung (24 trận): 3 trận thắng, Juventus thắng 15 trận, 6 trận hòa.
  • Họ đã không đối mặt với nhau kể từ mùa 2011/12.
  • Ba hoặc nhiều bàn thắng đã được ghi trong bảy trong mười cuộc họp H2H gần đây.
  • Juventus đã thắng 7 trên 12 trận trên sân của Lecce.
  • BTTS - Có đến sáu trong chín lần đi chơi cuối cùng giữa hai bên.

Trận đấu giữa Juventus và Juventus: Đội hình xuất phát được dự đoán

Hoàng đế (4-3-1-2):  Gabriel - Calderoni, Rispli, Lucioni, Rossettini - Majer, Tachtsidis, Petriccione - Mancosu - Babacar, Falco.
Juventus (4-3-1-2):  Buffon - Cuadrado, Alex Sandro, De Ligt, Bonucci - Khedira, Matuidi, Pjanic - Bernardeschi - Higuain, Ronaldo.

Trận đấu giữa Juventus và Juventus: Dự đoán

Lecce chào đón nhà đương kim vô địch Ý Juventus tới Stadio Comunale Via Del Mare vào thứ Bảy. Họ hiện đang chiếm vị trí thứ 16 trong bảng xếp hạng Serie A với hai chiến thắng, một trận hòa và năm trận thua. Chuyến đi tuần trước của Salentini tới San Siro đã kết thúc trong bế tắc 2-2 thú vị. Hậu vệ trái Marco Calderoni bảo vệ một điểm đường bằng bộ cân bằng thời gian dừng.
Mọi người đều chọn Giannelli Imbula, người sẽ được đánh giá trước trận đấu, phù hợp để chơi.
Bianconeri bước vào trận đấu này sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Lokomotiv Moscow tại Champions League. Juve dưới dạng đã kéo dài chuỗi chiến thắng của họ qua 7 trận đấu nhờ cú đúp muộn của Paulo Dybala. Juventus đang đứng đầu bảng xếp hạng Serie A với 22 điểm - họ đã thắng bảy trận và hòa một - so với Fiorentina trên đường.
Chiellini và Pjaca là những người kiêng cử lâu dài, De Sciglio và Douglas Costa là nghi vấn cho chuyến đi xuống phía nam.
Salentini là một trong những đội bóng mạnh nhất Serie A với trung bình 3,25 bàn trong các trận đấu của họ. Mặc dù vậy, Lecce đang làm tốt hơn nhiều trên đường. Họ có thành tích WDL 0-0-3 tại sân vận động Via Del Mare. Những người đàn ông của Fabio Liverani đang ghi 0,33 bàn mỗi trận tại địa điểm này, trong khi để thủng lưới 2 trận mỗi trận.
Juventus, 3-1-0 trên sân nhà, có trung bình 2,75 bàn trên các trận đấu của họ. Maurzio Sarri có ba tiền đạo đẳng cấp thế giới theo ý này và chúng ta sẽ thấy sự gia tăng số lượng sân khách của họ. Cho đến nay, họ đang ghi trung bình 1,25 bàn thắng mỗi trận.
Đội chủ nhà có tinh thần nhưng hạn chế, và tôi có thể thấy Juventus giành chiến thắng này. Tuy nhiên, tỷ lệ cược quá thấp so với sở thích của tôi, vì vậy tôi sẽ đặt cược tương tự như tôi đã có trong trận đấu Juve - Bologna.
Năm trong số bảy chiến thắng của Juventus trong giải đấu có BTTS - Có và họ đã thất bại trong việc giữ sạch lưới trước Loko. Với tư duy tấn công và tuyến dưới không có Chiellini, Bianconeri có xu hướng thủng lưới.

Trận đấu với Juventus: Mẹo cá cược

  • Juventus giành chiến thắng & Cả hai đội ghi bàn - Có @ 2,75
  • Hơn 2,75 bàn (Tổng châu Á) @ 1,73
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét