Pages

Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Nhận định Fiorentina vs Udinese, 17h30 ngày 6/10

fiorentina-vs-udinese-67876878

Nhận định, dự đoán trận Fiorentina vs Udinese thuộc khuôn khổ vòng 7 giải VĐQG Italia.


Fiorentina dưới dạng sẽ tìm cách giành chiến thắng thứ 13 liên tiếp trên sân nhà trước Udinese vào Chủ nhật này. Họ đã tăng số lượng đáng kể và Udinese vẫn chưa ghi bàn trên đường mùa này.

 Đối đầu Fiorentina vs Udinese: (h2h)

  • Chỉ số chung (47 trận): Fiorentina 24 trận thắng, 14 trận thắng của Udinese, 9 trận hòa.
  • Fiorentina có thành tích sân nhà ấn tượng so với Udinese - thắng 18, hòa 3 và chỉ thua 2.
  • La Viola đã giành chiến thắng bốn trong sáu cuộc họp tổng thể gần nhất chống lại Udinese.
  • Fiorentina đã thắng 12 trận sân nhà gần nhất trước Zebrette.
  • Năm trong sáu lần ra quân gần nhất tại địa điểm này đã có hơn 2,5 bàn thắng.

Đội hình xuất phát được dự đoán Fiorentina vs Udinese: 

Fiorentina (3-5-2):  Dragowski - Caceres, Pezzella, Milenkovic - Dalbert, Lirola, Badelj, Pulgar, Castrovilli - Ribery, Chiesa.
Udinese (3-5-2):  Musso - Becao, Troost-Ekong, Samir - Larsen, Sema, Fofana, Mandragora, Jajalo - De Paul, Okaka.

Dự đoán Fiorentina vs Udinese: 

Fiorentina chuyển đến vị trí thứ 10 sau khi giành chiến thắng từ phía sau trước Sampdoria (2-1) và AC Milan (3-1). Họ đã cải thiện đáng kể và đội hình 3-5-2 rõ ràng làm việc kỳ diệu cho Viola. Tôi tích cực, những người đàn ông của Vincenzo Montella sẽ cống hiến hết mình để giành chiến thắng thứ ba trên chiến thắng trước Udinese vào Chủ nhật vì họ biết rất rõ cuộc sống ở phía sai lầm như thế nào. Rasmunsen bị thương có khả năng bỏ lỡ điều này. Không có đình chỉ trong đội.
Udinese đang ngồi ở vị trí thứ 12 với hai chiến thắng, hòa và ba thua với tên của họ. Họ đã tìm cách đánh bại đội bóng khó chơi Bologna ở vòng trước nhờ bàn thắng của Stefano Okaka trong hiệp một. Rodrigo De Paul trở lại trong đội sau khi phục vụ lệnh cấm ba trận. Quốc tế Argentina là cầu thủ chính của Zebrette và nên cải thiện thành tích ghi bàn đáng sợ của họ. Không có thương tích hoặc đình chỉ để báo cáo.
Fiorentina, với thành tích thắng-hòa-thua 1-1-1 trên sân vận động Artemio Franchi, đang ghi 1,83 bàn mỗi trận, trong khi thủng lưới ít hơn, 1,67. Họ đã tăng số lượng đáng kể trong ba trận đấu cuối cùng của Serie A. Ribery dường như đang có phong độ và Chiesa đã ghi nhận bốn pha kiến ​​tạo mùa này.
Udinese là đội bóng Serie A kém nhất với trung bình 1,33 bàn trong các trận đấu của họ. Zebrette vẫn chưa ghi bàn trên đường và họ đã chơi hết năm trận dưới 1,5 trận. Chúng tôi chỉ thấy một trò chơi trên 2,5 - chống lại Parma tại nhà (1: 3).
Xu hướng Head to Head chắc chắn hỗ trợ các máy chủ. Fiorentina đã thắng 12 trận gần nhất trên sân nhà trước Udinese và chuỗi trận tuyệt vời đó sẽ tiếp tục. Gần đây, họ đang chơi thứ bóng đá xuất sắc và tôi sẽ ủng hộ họ ghi bàn trong hiệp 1 và giành chiến thắng này.

Mẹo cá cược Fiorentina vs Udinese: 

  • Fiorentina giành chiến thắng @ 1,60
  • Fiorentina ghi bàn trong hiệp 1 @ 1.66.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét