Pages

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Icardi ủng hộ Lukaku chấm dứt sự suy sụp của Inter

romelu-lukaku-inter_867878

Cầu thủ người Argentina tin rằng tiền đạo người Bỉ đã có một khởi đầu mạnh mẽ với cuộc sống ở Ý và đã ủng hộ anh ta để im lặng các nhà phê bình của mình

Mauro Icardi nói rằng Romelu Lukaku sẽ trở nên tốt ở Inter , mặc dù có một thời gian cố gắng ở San Siro.
Cầu thủ 26 tuổi này đã hoàn thành một động thái mùa hè với số tiền lớn từ Manchester United nhưng sau khi ghi được ba lần trong bốn lần ra sân Serie A đầu tiên , anh ấy đã không ấn tượng kể từ đó, đi ba mà không tìm thấy mục tiêu.
Icardi, người biết rõ áp lực chơi cho Nerazzurri đã có trên sách của họ từ năm 2013, đã ủng hộ quốc tế Bỉ chấm dứt trận hạn hán nhỏ này và chứng tỏ thành công.
Có vẻ như tôi không gặp khó khăn gì, anh ấy nói với Gazzetta dello Sport . Thực tế, tôi nghĩ rằng anh ấy đã khởi đầu tốt, ghi được một vài bàn thắng ngay lập tức.
Sau đó, anh ấy bị chấn thương và có lẽ điều này đã làm dấy lên những lời chỉ trích thông thường bởi vì Lukaku đại diện cho một khoản đầu tư lớn cho đội bóng, được hỗ trợ mạnh mẽ bởi Antonio Conte và phải sống theo mong đợi.
Nhưng không dễ để mọi người chơi ở Ý . Serie A là chức vô địch phòng thủ nhất châu Âu. Có lẽ anh ấy cần thêm một chút thời gian để ổn định, nhưng anh ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp của mình. Và anh sẽ làm lại.
Đây là điều xảy ra với tất cả mọi người, rằng bạn trải qua một thời điểm kém rực rỡ. Sau đó, khi bạn thoát khỏi nó, bạn không dừng lại.
Icardi, trong khi đó, thấy mình được cho mượn tại Paris Saint-Germain mùa này, và đã ghi được một bàn thắng trong hai lần ra sân ở Ligue 1 , không muốn giải quyết tương lai lâu dài của anh ấy vào thời điểm này.
Năm nay, tôi ở PSG và mục tiêu của tôi là cống hiến hết sức mình cho chiếc áo này. Sau đó, vào cuối mùa giải, khoảng tháng 5 hoặc tháng 6, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra, anh ấy nói. Vẫn còn quá sớm để nói bất cứ điều gì.
Icardi, tuy nhiên, thích được ra khỏi trọng tâm của phương tiện truyền thông.
Tôi cảm thấy rất tốt ở đây và tôi đã được yêu cầu thực hiện vai trò tương tự: ghi bàn, đó là điều quan trọng nhất đối với một kẻ tấn công và đội bóng, anh nói.
Tôi đã luôn luôn bị áp lực, nhưng tôi nghĩ rằng điều đó giúp chúng tôi gần như luôn luôn chiến thắng. Và khi bạn thắng, không sao cả. Thay vào đó, ở Ý, một vòng luẩn quẩn đã được tạo ra trong một số nhóm báo chí nhất định nơi chúng tôi luôn nói quá nhiều về bất cứ điều gì liên quan đến tôi. Đây không phải là trường hợp ở Paris.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét