Pages

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Nhận định Lazio vs Rennes 02h00 ngày 4/10

Lazio-vs-Rennes-564565787


Nhận định, dự đoán bóng đá Lazio vs Rennes lúc 02h00 ngày 4/10 ở vòng bảng C2 châu Âu.









Lazio sẽ tổ chức Rennes trong trận đấu tiếp theo của họ tại Europa League. Đội chủ nhà thua trận mở màn trong chuyến đi trên đường đến CFR Cluj. The Eagles đã đặt mình ở vị trí thứ sáu tại Seria A. Ý, họ đã gặp ba chiến thắng và hai trận thua từ sáu lần ra sân ở giải VĐQG Ý.
Rennes đã đánh bại nhà vô địch Pháp PSG trong cuộc chạm trán gần đây tại Ligue 1 của Pháp tại nhà của họ. Mặc dù họ rất mạnh ở nhà, nhưng họ cho thấy kết quả hỗn hợp trong mối quan hệ của họ. Rennais đã có trận mở màn tại Europa League gắn liền với Celtic.
Cả hai đội đều có thành tích tốt trong các giải đấu tương ứng của họ, nhưng đội chủ nhà có vị trí nổi bật hơn trên sân của họ. Vì vậy, trận đấu sẽ kiểm tra xem đội khách có thể đánh lừa kẻ thù của họ hay không.

Đối đầu giữa Roma và Rennes (h2h)

Các đội đã không đối mặt với nhau gần đây trong bất kỳ cuộc thi lớn.

Dự đoán trận đấu giữa Roma và Rennes

The Eagles chỉ thua ba trong bảy lần đối đầu trước đây tại các giải đấu lớn, trong khi Rennes đã vô địch trong chuỗi sáu trận đấu trong các cuộc thi tương ứng của họ. Ngoài ra, Lazio đã mạnh mẽ trên sân nhà khi giành chiến thắng trong hai trận gần nhất và bất bại trong bốn trận đấu trên sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Rennes đã giành được hai trong số sáu trận sân khách trước đó trong lịch trình của họ.
Bên cạnh đó, các đội đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong các trận đấu của họ. Đội bóng đã ghi bàn ở bốn trong số sáu trận đấu gần nhất, trong khi chủ nhà đã nhìn thấy mặt sau của lưới trong tất cả sáu lần đối đầu trước nhà. Như vậy, trận đấu có thể sẽ nghiêng về đội chủ nhà và chứng kiến ​​bàn thắng ở cả hai đầu sân.

Lời khuyên đặt cược giữa Lazio vs Rennes

  • BTTS @ 1,80 (4/5)
  • Kết quả toàn thời gian: Lazio @ 1,50 (1/2).
Mạnh Quân








0 nhận xét:

Đăng nhận xét