Pages

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

De Ligt: Tại Juventus, tôi cảm thấy ít bất khả chiến bại hơn tôi đã làm ở Ajax

matthijs-de-ligt-juventus-65654767

Trung vệ 20 tuổi thừa nhận rằng anh đang trong giai đoạn điều chỉnh khi anh quen với cuộc sống ở thành phố Turin với gã khổng lồ Serie A

Matthijs de Ligt đã thừa nhận rằng cảm giác bất khả chiến bại mà anh ấy thích ở Ajax đã biến mất kể từ khi anh ấy chuyển đến Juventus vào mùa hè.
Trung vệ 20 tuổi này đã trở thành mục tiêu cho các câu lạc bộ lớn nhất của trò chơi mùa trước với một loạt các màn trình diễn lấp lánh cho đội bóng Amsterdam, người đã lọt vào bán kết Champions League và đến trong vài giây để đến trận đấu trước khi đau lòng muộn chống lại Tottenham .
Tuy nhiên, De Ligt là chủ đề của cuộc chiến đấu thầu, với Barcelona và Paris Saint-Germain trong số các đội cuối cùng đã đánh bại anh ta bởi Juventus, người đã trả 85 triệu euro (74 triệu bảng / 94 triệu đồng) bao gồm tiền thưởng để trao giải cho anh ta từ quê nhà .
Tuy nhiên, kể từ khi chuyển đến Ý , hậu vệ trẻ này đã phải vật lộn để thể hiện phong độ tương tự mà anh thể hiện ở quê nhà.
Tại At Ajax, tôi cảm thấy bất khả chiến bại, hôm nay thì khác, anh ấy nói với Fox Sports . Nhưng tôi nghĩ nó bình thường vì mọi thứ đều mới mẻ đối với tôi. Tôi đang tiến bộ và tôi không lo lắng.
Tôi không biết bản thân mình tại sao tôi không chơi tốt như tôi muốn. Tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục làm việc, cố gắng hết sức và cố gắng học hỏi từ các đồng đội của mình.
Tôi chơi và đó là điều chính bởi vì, cuối cùng, tôi chắc chắn rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp và mùa này sẽ tích cực.
Có tin đồn hồi đầu tháng rằng ông chủ Juve Maurizio Sarri đã đưa anh vào chế độ ăn kiêng không có carb để kiểm soát cân nặng của mình, và một lần nữa ngôi sao người Hà Lan lại cười nhạo những báo cáo như vậy.
Đây không phải là vấn đề về thể chất, ông nói.
De Ligt đã chơi bảy lần cho Juve kể từ khi chuyển đến Turin vào mùa hè, chơi thời lượng của tất cả trừ hai trong số các trò chơi của câu lạc bộ.
Bất chấp những lo lắng về phong độ của mình, Juventus đã chuyển sang vị trí quen thuộc của họ tại hội nghị thượng đỉnh Serie A nhờ chiến thắng 2-1 trước Inter trước giờ nghỉ quốc tế. Hơn nữa, họ đã có một khởi đầu thỏa đáng tại Champions League, giành bốn điểm sau chuyến hành quân tới Atletico Madrid và trận đấu trên sân nhà trước Bayer Leverkusen , người họ đã đánh bại 3-0 vào ngày 1 tháng Mười.
Juve trở lại hành động vào thứ Bảy với trận đấu trên sân nhà trước Bologna trước khi tổ chức Lokomotiv Moscow tại Champions League.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét