Pages

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Nhận định bóng đá Verona vs Sassuolo, 01h45 ngày 26/10

Verona-Sassuolo-980879899

Nhận định, dự đoán bóng đá trận Verona vs Sassuolo: lúc 01h45 ngày 26/10 Vòng 9 - VĐQG Italia

Mặc dù số lượng Hellas Verona đang áp đảo, chúng ta sẽ thấy các mục tiêu vào thứ Sáu, trên cả hai đầu. Hiện tại, hàng phòng ngự chấn thương của Sassuolo đang rất tệ, nhưng tiền đạo của họ Berardi và Caputo đã ghi được 9 bàn thắng trong mùa giải này.

Đối đầu Verona vs Sassuolo: (h2h)

Chỉ số chung (16 trận): Hellas Verona 7 thắng, Sassuolo 7 thắng, 2 trận hòa.
  • Trung bình 2 bàn thắng đã được ghi mỗi trận trong các cuộc họp của họ tại sân vận động của Sassuolo trong suốt lịch sử.
  • Hellas Verona đã thắng bốn trong bảy lần chạm trán H2H tại địa điểm này.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong bốn trong số bảy trận đấu H2H gần đây.

Đội hình xuất phát được dự đoán

Hellas Verona (3-4-2-1): Silvestri - Gunter, Kumbulla, Rrahmani - Lazovic, Faraoni, Veloso, Amrabat - Verre, Pessina - Stepinski.
Sassuolo (4-3-1-2): Consigli - Muldur, Peluso, Marlon, Toljan - Obiang, Duncan, Magnanelli - Traore - Berardi, Caputo.

Dự đoán Verona vs Sassuolo:

Hellas Verona tụt xuống vị trí thứ 14 sau thất bại tuần trước trước Napoli (0-2). Các Scaligers trông tuyệt vời trong 30 phút đầu tiên, họ thậm chí có một mục tiêu không được phép, nhưng chính Milik đã phá vỡ bế tắc và tiếp tục ghi bàn sau nửa giờ.
Ivan Juric rõ ràng không hài lòng với các tiền đạo của mình. Stepinski, Di Carmine, Pazzini và Tutino đã không ghi được bàn thắng nào trong mùa giải này. Nó thực sự cảm thấy như họ là một tiền đạo chất lượng từ một kết thúc an toàn, giữa bàn. Badu, Pazzini và Bessa bị nghi ngờ với chấn thương.
Neroverdi, ngồi ở vị trí thứ 17 với một trò chơi trong tay, đã phải chịu thất bại thứ ba trên chiến thắng trước Inter Milan (3-4) ở vòng đấu trước. Họ đã rất hung dữ trong hiệp một một lần nữa, nhưng họ đã chiến đấu trở lại sau giờ nghỉ và suýt có bàn gỡ hòa trong những phút hấp hối.
Sassuolo sẽ hy vọng có được chuỗi 4 trận thua của họ trên đường vào thứ Sáu. Rogerio vẫn chưa ra mắt, Chiriches, Ferrari, Bourabia và Mazzitelli sẽ được đánh giá.
Hellas Verona có thành tích thắng-hòa-thua 1-1-2 tại Stadio Marc'Antonio Bentegodi mùa này. Họ đang ghi 0,75 bàn mỗi trận trên sân nhà, trong khi để thủng lưới 0,50 mỗi trận. The Scaligers đã đánh bại Sampdoria 2-0 trong trận đấu sân nhà mới nhất của họ.
Sassuolo có ba trận thua xa nhà mùa này. Họ đang ghi 1 bàn mỗi trận, nhưng rò rỉ các mục tiêu ở mọi nơi với trung bình 2,33 bàn được cho phép mỗi trận. Họ đã để thủng lưới 13 bàn trong 5 trận gần nhất tại Serie A, chủ yếu ở hiệp 1 và cặp trung vệ của họ, Ferari (6 trận đã chơi) và Chiriches (4 trận) có thể sẽ bỏ lỡ trận này.
Mặc dù số lượng Hellas Verona đang áp đảo, chúng ta sẽ thấy các mục tiêu vào thứ Sáu, trên cả hai đầu. Phòng thủ của Sassuolo rất tệ vào thời điểm hiện tại, nhưng tiền đạo Berardi và Caputo của họ đã ghi được 9 bàn thắng trong mùa giải này và tôi có thể thấy họ đang ghi bàn thắng vào lưới Bentegodi.

Đặt cược trận đấu giữa Verona vs Sassuolo

  • Trên 2,5 bàn thắng (Tổng châu Á) @ 1,81
  • Cả hai đội để ghi điểm - Có @ 1,82.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét