Pages

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Nhận định Bỉ vs San Marino 01h45 ngày 11/10/2019

nhận định Bỉ vs San Marino 01h45 ngày 11/10/2019

Cơ hội để đội tuyển Bỉ kiếm về cho mình 3 điểm cùng những hiệu số bàn thắng, khi chỉ phải tiếp đón San Marino trên sân nhà Baudouin.

Bỉ chỉ cần hai điểm nữa để đảm bảo về mặt toán học đảm bảo vị trí của Vô địch Nhóm. Và với việc họ tổ chức trận đấu này, chống lại những đội tồi tệ nhất trong nhóm, người hâm mộ kỳ vọng sẽ hoàn thành quá trình kiểm tra chất lượng và bị vấy bẩn vào thứ năm.

Đối đầu Bỉ vs San Marino (h2h)

  • Eden Hazard và các cậu bé của mình giữ kỷ lục 100% chiến thắng trước đối thủ này.
  • Thẻ điểm kết hợp cho bảy trận chiến trước đó trong 35-3, nghiêng về người Bỉ.
  • Những người đàn ông của Roberto Martinez giữ sạch lưới bốn trong bảy lần đối đầu trước.
  • Trên sân nhà, các trận bán kết World Cup 2018 đã quản lý một bảng điểm kết hợp 24-1 từ ba lần đối đầu trước đó.
  • Lần cuối hai người này gặp nhau là một tháng trước, và sau đó San Marino thua 0-4 trên sân nhà.

Dự đoán Bỉ vs San Marino

Tỷ lệ cược có lợi nhuận khó có thể trở thành tốt nhất trong số rất nhiều, với sự trợ giúp của lợi thế sân nhà, sẽ mang đến điều tồi tệ nhất tuyệt đối. Sau khi giành chiến thắng sáu trong tổng số sáu trận đấu của họ cho đến nay trong cuộc thi, Hazard và các chàng trai của anh ấy được yêu thích hoàn toàn để đủ điều kiện. Và nếu họ xoay sở để chăm sóc Nga, hãy đứng đầu nhóm.
Người Bỉ cho đến nay đã ghi tổng cộng 19 bàn, và chỉ để thủng lưới một lần. Và không ai khác ngoài người Nga thậm chí còn cầm một ngọn nến cho tài năng to lớn mà họ sở hữu, đội hình thực sự không lo lắng về bất kỳ rủi ro nào trên đường đi.
Thứ năm này, họ có lợi thế sân nhà, và sắp sửa tiếp quản một đội bóng sở hữu vị trí cuối cùng và đã mất mọi mối quan hệ của họ cho đến nay. Hơn nữa, San Marino vẫn chưa tìm thấy sự trở lại của lưới trong giải đấu. Và thật xấu hổ, đã để thủng lưới tổng cộng 28 bàn thắng.
Hơn nữa, hai chiếc sừng bị khóa mỗi tháng một lần trước đó, và sau đó những người của Martinez đã đăng ký chiến thắng 0-4 trên đường.
Như thể có thể, anh em Hazard trong tất cả các khả năng sẽ không tham gia vào trò chơi, và cùng với trình độ sắp tới của họ, nghệ sĩ người Bỉ có thể sẽ thử một số gương mặt mới, và chiến thuật, và như vậy, vượt qua mục tiêu bạo loạn có thể không có trên thẻ.
Hơn nữa, với những vị khách hoàn toàn không có cơ hội ghi bàn, sẽ thật kiêu ngạo khi nghĩ rằng đội chủ nhà có thể quản lý hơn chín bàn trước những vị khách này. Trong khi một chiến thắng gần như là một điều chắc chắn, dự kiến ​​đội chủ nhà sẽ giữ tỷ số dưới chín.

Mẹo cá cược Bỉ vs San Marino

  • Dưới 8,5 Mục tiêu trận đấu @ 1,50 (1/2).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét