Pages

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Nhận Định Salzburg Vs Napoli Lúc 02h00 Ngày 24/10

salzburg-vs-napoli-8987989

Nhận đinh, dự đoán trận Salzburg Vs Napoli diễn ra lúc 02h00 ngày 24/10 trong khuôn khổ Bảng E - UEFA Champions League


Salzburg đã thể hiện một tinh thần chiến đấu thực sự trước khán giả nhà và có khả năng mang đến cho Napoli một cuộc chạy đua vì tiền của họ trong lần này.

Trận đấu đối đầu giữa Salzburg và Napoli (h2h)

  • Hai bên đã khóa sừng với nhau hai lần trên hai chân, lần cuối cùng kết thúc bằng bảng điểm 3-1 đến Salzburg tại địa điểm này.
  • Trận đấu trở lại của họ chứng kiến ​​Napoli đăng ký chiến thắng 3-0.

Dự đoán trận đấu giữa Salzburg và Napoli

Đội chủ nhà đã chiến đấu tốt trước nhà đương kim vô địch châu Âu Liverpool trong cuộc đụng độ gần đây nhất của họ trên đường và bị thua bởi một bảng điểm 4-3 hẹp vào cuối chín mươi phút. Người của Jesse Marsch đã giành chiến thắng trong trận đấu duy nhất khác của họ, đó là chiến thắng 6-2 trước Genk trên sân nhà.
Salzburg cũng là đội duy nhất trong giải đấu quốc nội của họ vẫn bất bại. Một điều đáng nói nữa là đội chủ nhà đã dùng những kẻ thù của mình với những phát súng rực rỡ và hiện đang có một trận thắng sáu trận trên sân nhà.
Mặt khác, Napoli đang bất ngờ dẫn đầu cụm với bốn điểm với tên của họ. Các du khách đã chia sẻ chiến lợi phẩm với Genk trong chuyến đi cuối cùng của họ trên đường. Khi ở nhà, họ làm choáng váng Liverpool bởi một bảng điểm 2-0 ấn tượng.
Tuy nhiên, những người đàn ông của Carlo Ancelott đã không thể hiện tốt trong những lần đi chơi gần đây của họ bằng tất cả sự trung thực. Họ chỉ có hai chiến thắng để tự hào từ năm trận gần nhất, điều đó cũng có trong tất cả các cuộc thi. Nhìn chung, đội khách cũng khá thất thường trong các cuộc đụng độ của họ và đã đứng đầu chỉ một lần trong ba trận đấu trước đó của họ.
Hơn nữa, các vị khách đã ở cuối trận thua 3-1 trong trận đấu cuối cùng của họ tới Red Bull Arena. Với phong độ tích cực của đội chủ nhà vào lúc này, trò hề an toàn nhất sẽ phải là cơ hội nhân đôi cho trận đấu với Salzburg chứ không phải là trang phục của Ý.
Hơn nữa, mặc dù đã giành chiến thắng trong tất cả các cuộc đụng độ của họ ở đây, Salzburg đã giữ sạch lưới chỉ hai lần. Đội chủ nhà đã để thủng lưới sáu bàn đã ở bảng E, đó là nhiều nhất bởi bất kỳ bên nào ngay bây giờ.
Xem xét rằng Napoli đã vi phạm kẻ thù này trong chuyến đi cuối cùng của họ ở đây, hãy tin tưởng vào cả hai đội có tên trong bảng điểm trong lần này.

Lời khuyên đặt cược trận đấu giữa Salzburg vs Napoli

  • Cơ hội nhân đôi: Salzburg hoặc Draw @ 1.50 (1/2)
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,40 (2/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét