Pages

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Nhận định Liechtenstein vs Italia, 01h45 ngày 16/10

liechtenstein-vs-italia-018767878

Nhận định, dự đoán trận Liechtenstein vs Italia thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2020.


Với một kỷ lục chiến thắng hoàn hảo cho đến nay, Azures đã đủ điều kiện cho Euro. Tuy nhiên, nỗi đau của việc bỏ lỡ World Cup vẫn còn đọng lại, và họ sẽ không bao giờ buông xuôi. Hy vọng các nhà vô địch thế giới bốn lần sẽ mạnh mẽ chống lại những minnows này.

Đối đầu Liechtenstein vs Ý (h2h)

  • Người đàn ông của Roberto Mancini giữ kỷ lục chiến thắng 100% cho đến nay.
  • Lần cuối cùng hai người này gặp nhau, đó là một phần của lịch trình vòng loại này, người Ý đã giành chiến thắng 6-0.
  • Thẻ điểm kết hợp cho ba trận đấu trước là 15-0.
  • Blues-Reds vẫn chưa tìm thấy sự trở lại của lưới chống lại Giorgio Chiellini và các chàng trai của anh ấy.
  • Gli Azzurri đã ghi được bốn bàn thắng trở lên trong tất cả các cuộc đụng độ của họ cho đến nay.

Dự đoán Liechtenstein vs Ý

Người của Mancini được đặt ở vị trí đầu bảng và có đủ điều kiện bảo đảm. Họ đã chiến thắng mọi trận đấu trong cuộc thi, và đã đăng các số liệu thống kê tốt nhất trong hầu hết các hạng mục. Nhóm đã ghi được tổng cộng 20 bàn thắng trong quá trình này, chỉ có hai người khác cố gắng vượt qua mốc 10 bàn thắng. Phòng thủ, họ đã thừa nhận ít hơn một phần ba của tất cả những người khác trong tranh chấp, ngoại trừ Phần Lan.
Michele Polverino và các chàng trai của mình được đặt vào vị trí cuối cùng trong bảng và đã bị loại. Họ đã cố gắng chỉ đăng hai điểm trên bảng từ bảy ngày trận đấu, và đã để thủng lưới tổng cộng 20 bàn trong quá trình này. Đổi lại, đội đã tìm được mặt sau của lưới chỉ hai lần.
Hơn nữa, trong khi người Ý đã giành chiến thắng trong tất cả các trò chơi của họ, thì các đối tác của họ đang có chiến thắng 100% trong cuộc thi.
Điều quan trọng, đối với nhau, Azures luôn luôn đứng đầu, và điều đó cũng rất hợp với phong cách. Không chỉ Chiellini và các chàng trai của anh ấy giữ kỷ lục chiến thắng 100% trong các cuộc chạm trán h2h, nhưng họ vẫn chưa thể phòng thủ bị phá vỡ dù chỉ một lần. Ngoài ra, họ cũng đã ghi được bốn bàn thắng trở lên trong mỗi cuộc họp như vậy.
Cuối cùng, kể từ tháng 3 năm 2015, The Blues-Reds chỉ có hai chiến thắng với tên của họ, và chống lại những người Ý quá sức, họ không có cơ hội nào cả. Dựa vào một màn trình diễn hoành tráng bởi các toppers của nhóm.

Mẹo cá cược Liechtenstein vs Ý

  • Để giành chiến thắng cả hai nửa: Ý @ 1,40 (2/5)
  • Ý -3 Cược @ 1.80 (4/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét