Pages

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Ibrahimovic sẽ quyết định tương lai của chính mình tại Milan

ibrahimovic-5464567878

Cầu thủ người Thụy Điển đã tái gia nhập Rossoneri vào tháng 1 trong một thỏa thuận cho đến cuối mùa giải, với khả năng gia hạn thêm 12 tháng nữa. 

Zlatan Ibrahimovic là một "hiện tượng" và sẽ có tiếng nói cuối cùng về việc có nên gia hạn thời gian ở AC Milan hay không , giám đốc thể thao Ricky Massara nói.
Tiền đạo kỳ cựu Ibrahimovic đã trở lại Rossoneri vào tháng 1 trong một thỏa thuận kéo dài đến tháng 6 với lựa chọn gia hạn thời gian ở lại thêm 12 tháng.
Người Thụy Điển gia nhập lại gia nhập đội bóng Ý với tư cách là cầu thủ tự do sau khi trải qua hai năm với trang phục MLS LA Galaxy , nơi anh ghi 52 bàn sau 56 trận MLS.
Ibrahimovic, người đã giành Serie A trong trận đấu đầu tiên với Milan, đã ghi được ba bàn thắng trong sáu trận đấu trên tất cả các cuộc thi kể từ khi gia nhập và có mặt trong đội hình xuất phát cho trận bán kết lượt đi Coppa Italia hôm thứ Năm với Juventus .
Massara ca ngợi phẩm chất của Ibrahimovic và cho biết người Thụy Điển sẽ là người quyết định tương lai của anh.
Nói chuyện với Rai Sport , Massaro nói: "Cuối cùng anh ấy sẽ tùy thuộc vào anh ấy, anh ấy cảm thấy thế nào và anh ấy muốn tiếp tục bao lâu.
"Anh ấy thực sự là một hiện tượng, và chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của anh ấy."
Milan đã leo lên một bậc kể từ khi Ibrahimovic đến, và đứng thứ 10 tại Serie A sau 23 trận, 10 điểm so với top bốn nhưng chỉ cách Hellas Verona hai điểm.
Cầu thủ 38 tuổi này đã có một tác động rất lớn ở bên cạnh, và trong quá trình này đã phá vỡ và thiết lập các kỷ lục trên sân. 
Trước đây anh đã trải qua hai năm ở Milan, ghi 56 bàn sau 85 lần ra sân và giành danh hiệu Serie A năm 2011. Và mục tiêu của anh ngay từ lần đầu tiên kể từ khi trở lại câu lạc bộ trong chiến thắng trước Cagliari vào tháng 1, anh đã ghi được bốn bàn thắng khác nhau. nhiều thập kỷ trong sự nghiệp đầy cúp; những năm 1990, 2000, 2010 và bây giờ là 2020.
Các mục tiêu trong giải đấu và Coppa Italia theo sau, trước khi anh trở thành cầu thủ nhanh nhất đạt 150 chiến thắng trong trận đấu đỉnh cao của Ý kể từ khi ba điểm cho kỷ nguyên chiến thắng bắt đầu trong chiến thắng 3-2 trước Udinese .
Một trợ lý cho Ante Rebic trong trận derby Milan gần đây tại San Siro đã được theo sau bởi một mục tiêu của riêng anh ta ngay trước khi đi được nửa chặng đường, nơi anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Serie A trong lịch sử trận đấu.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét