Pages

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Juventus xác nhận ký hợp đồng với Rabiot

adrien-rabiot-psg-877687

Tiền vệ 24 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm để đóng dấu chuyển nhượng tự do cho đội bóng thành Torino sau khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain

Juventus  đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Adrien Rabiot, đội bóng Serie A đã tuyên bố.
Tiền vệ này gia nhập nhà vô địch Ý theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng của anh với  Paris Saint-Germain hết hạn, với một y tế hoàn thành vào thứ Hai. 
Juve không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về thỏa thuận quốc tế của Pháp , nhưng anh sẽ được trình bày trước truyền thông vào thứ ba. 
Mục tiêu  trước đó đã báo cáo rằng tiền vệ 24 tuổi đã đồng ý ký hợp đồng năm năm với đội bóng thành Torino  trị giá khoảng 7 triệu euro mỗi năm. Trong khi đó, mẹ và đại lý của anh, Veronique, được thiết lập để bỏ túi một khoản hoa hồng trị giá 10 triệu euro (9 triệu bảng / 11,4 triệu đô la).
Rabiot đã được liên kết với một số câu lạc bộ cao cấp - bao gồm Manchester United , Liverpool , Tottenham và Barcelona - sau khi bị PSG đóng băng trong nửa sau của chiến dịch 2018-19 khi hợp đồng của anh ấy nổ ra trước công chúng.
Anh tiết lộ vào tháng 6, anh đã mở cuộc đàm phán với Juve về một động thái có thể và một thỏa thuận đã chính thức đạt được sau khi giám đốc thể thao Fabio Paratici bay tới Paris vào tuần trước để kết thúc đàm phán.
Cầu thủ 24 tuổi này đã giành được năm danh hiệu Ligue 1 với PSG trong bảy năm của anh ấy trong hàng ngũ cao cấp của họ. Anh ấy đã có 227 lần ra sân cho đội một nhưng trận đấu cuối cùng của anh ấy là vào tháng 12 năm 2018, đã bị đóng băng khỏi đội. Trong khi các báo cáo cho thấy việc đình chỉ là do sự ra đi lờ mờ của Rabiot, huấn luyện viên Thomas Tuchel khẳng định đó là do màn trình diễn tệ hại của anh ấy cho gã khổng lồ Ligue 1 . 
Sự trở lại của giám đốc thể thao Leonardo cho PSG đã làm dấy lên các báo cáo rằng Rabiot có thể được thiết lập để gia hạn hợp đồng của anh ấy tại Parc des Princes nhưng mẹ và người đại diện của anh ấy, Veronique, đã đưa ra một "từ chối chính thức" vào tuần trước, nói rằng không có cơ hội để cầu thủ quay trở lại về quyết định ra đi của mình.
Juve, người đã bổ nhiệm Maurizio Sarri làm người kế nhiệm Massimiliano Allegri, đã bổ sung tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal vào đội hình của họ trước chiến dịch 2019-20, quốc tế Wales cũng tham gia chuyển nhượng miễn phí.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét