Pages

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

AC Milan hoàn tất hợp đồng với Theo Hernandez từ Real mức giá 20 triệu euro.

theo-hernandez_787887

Hậu vệ này theo Marcos Llorente, Mateo Kovacic và Raul de Tomas ra khỏi cửa thoát hiểm Bernabeu

AC Milan đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro (18 triệu bảng / 22,5 triệu đồng) của hậu vệ cánh trái Real Madrid Theo Hernandez khi mùa hè bán hàng và mua bán không ngừng của câu lạc bộ Tây Ban Nha tiếp tục.
Cầu thủ 21 tuổi này đã được cho mượn ở mùa giải trước tại Real Sociedad , nơi anh có 24 lần ra sân trong tất cả các cuộc thi, và là một trong bảy cầu thủ bị Zinedine Zidane giảm tải kể từ khi kết thúc chiến dịch 2018-19.
Theo đã có mặt trên sách của Atletico Madrid khi còn trẻ trước khi đổi chỗ cho đối thủ thành phố Real năm 2017 với giá 24 triệu euro (21,5 triệu bảng / 27 triệu đô la). Tuy nhiên, chỉ hai năm sau, anh được coi là thừa so với yêu cầu tại Santiago Bernabeu.
Milan đã mua lại hậu vệ này để thay thế Ricardo Rodriguez, và việc ký kết đã trở thành một hình thức sau khi y tế của anh ấy hồi đầu tháng . Gã khổng lồ Ý đã cam kết trả phí vào năm 2020 sau khoản vay dài hạn trong năm 2019-20.
Theo đã được trao một hợp đồng năm năm bởi Paolo Maldini, người đã được đề bạt làm giám đốc kỹ thuật tại Rossoneri và được trao cho cựu thanh niên quốc tế Pháp .
Các báo cáo ban đầu cho biết Real đã hy vọng cho phép anh chuyển đến San Siro theo dạng cho mượn với một lựa chọn để mua, nhưng Milan đã đưa ra một thỏa thuận vĩnh viễn.
Ông gia nhập tiền vệ Franck Kessie ( Atalanta ), Rade Krunic và Ismael Bennacer (cả Empoli ) như khách mùa hè đến Serie A bên.
Trong khi đó, việc chuyển nhượng của Theo có nghĩa là Madrid đã phá vỡ mốc 100 triệu euro cho doanh thu ngoài mùa sau các lần xuất cảnh trước đó của Marcos Llorente (Atletico Madrid), Raul de Tomas ( Benfica ), Mateo Kovacic ( Chelsea ) và Alvaro Tejero ( Eibar ).
Gareth Bale và Isco là một trong số những người chơi có cấu hình cao hơn cũng được liên kết với một lối ra khỏi một đội hình đang tìm cách hoạt động tốt hơn nhiều sau một năm 2019 mà không có đồ bạc lớn.
Ferland Mendy, Rodrygo, Eden Hazard, Eder Militao và Luka Jovic đã chi tiêu vượt quá 300 triệu euro, với Neymar, Paul Pogba và Christian Eriksen đều được báo cáo là mục tiêu chuyển nhượng bổ sung.
Mạnh Quân




0 nhận xét:

Đăng nhận xét