Pages

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Ancelotti không chắc liệu ngôi sao của Inter có cải thiện được Napoli không

mauro-icardi-inter_234344

Huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Serie A đã nói rằng các báo cáo liên kết đội bóng của anh ấy với tiền đạo người Argentina làm giảm đi so với cầu thủ Ba Lan

Huấn luyện viên trưởng của Napoli, Carlo Ancelotti đã nói rằng tiền đạo Arkadiusz Milik là một tiền đạo hoàn thiện hơn so với mục tiêu chuyển nhượng được báo cáo Mauro Icardi.
Milik đã có mùa giải sung mãn nhất ở Serie A năm ngoái, ghi 17 bàn trong 35 lần ra sân ở mùa giải đầu tiên của Ancelotti ở vị trí lãnh đạo ở Napoli.
Bất chấp mùa giải ấn tượng của quốc tế Ba Lan , Napoli đã được liên kết với Icardi, người dường như không có chỗ ở câu lạc bộ hiện tại Inter dưới thời Antonio Conte.
Ancelotti thừa nhận rằng quốc tế Argentina là một tiền đạo tuyệt vời, để phù hợp với những người khác, ông đã huấn luyện trong sự nghiệp xuất sắc, nhưng tin rằng tiền đạo hiện tại của ông có thể có nhiều hơn để cung cấp cho trò chơi toàn diện của mình.
Tôi luôn có những tiền đạo tuyệt vời trong sự nghiệp của mình, ông chủ cũ của Juventus , AC Milan và Chelsea nói với Luna TV, những người từ [Filippo] Inzaghi đến [Zlatan] Ibrahimovic.
100 Icardi là một tiền đạo tuyệt vời như Milik. Cực, tuy nhiên, đầy đủ hơn, ngay cả khi người Argentina ghi nhiều hơn trong hộp.
Nói về Icardi làm giảm giá trị của Milik. Tôi chắc chắn tất cả chúng ta sẽ hạnh phúc vào ngày 31 tháng 8.
James Rodriguez là một cầu thủ khác mà Napoli đã được liên kết khi họ tìm cách đại tu Juventus, người đã giành được Scudetto tám lần.
Những người đàn ông của Ancelotti đứng thứ hai năm ngoái, nhưng kém Juve 11 điểm.
Ông thừa nhận rằng việc liên kết với James một lần nữa, người Ý đã ký hợp đồng với Real Madrid vào năm 2014, sẽ cung cấp một cái gì đó mới cho đội của anh ấy.
Napoli đã từ lâu được cho là ở vị trí cực ký James, người trở về Madrid sau khi Bayern Munich đã từ chối lựa chọn của họ để làm cho hai năm hợp đồng cho mượn của mình trong Bavaria vĩnh viễn, nhưng Atletico Madrid đã nổi lên như là ứng cử viên ký cựu Monaco man
Voi [James là] một cầu thủ biết cách chơi ở vị trí của mình và có thể giúp chúng tôi rất nhiều với việc ghi bàn, hoặc tạo cơ hội cho các tiền đạo khác, anh chàng 60 tuổi nói
Nói về tiền mùa giải của Napoli, người đã chứng kiến ​​họ thua Benevento, đánh bại Feralapi Salo và hòa với Cremonese cho đến nay, Ancelotti thừa nhận rằng thật khó để đánh giá đội bóng của anh đứng ở đâu.
Thật khó để đánh giá. Chúng tôi đang thử những điều mới. Chúng tôi cần tìm sự cân bằng hơn, nhưng bây giờ là thời điểm tồi tệ nhất vì đội bóng mệt mỏi, anh ấy kết luận.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét