Pages

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

'Tôi rất gắn bó với James' - Ancelotti nói rằng Napoli vẫn đang đàm phán cho ngôi sao Colombia

james-rodriguez-7657565

Huấn luyện viên trưởng đã cung cấp một bản cập nhật chuyển nhượng về phí cũ của Real Madrid và Bayern Munich, cùng với mục tiêu Eljif Elmas

Carlo Ancelotti nói rằng Napoli vẫn đang đàm phán một thỏa thuận ký hợp đồng với James Rodriguez từ Real Madrid khi Atletico Madrid được báo cáo.
James đã được liên kết với Napoli trong suốt thời gian chuyển nhượng hiện tại, nhưng một thỏa thuận sẽ tái hợp ngôi sao Colombia và huấn luyện viên trưởng Ancelotti vẫn chưa thành hiện thực.
Atletico đã nổi lên như một điểm đến khả dĩ cho James giữa lúc bế tắc trong cuộc đàm phán giữa đại gia Napoli và La Liga Real.
Khi được hỏi về việc theo đuổi James của Napoli, Ancelotti nói với  TV Luna : "Tôi không biết về thỏa thuận với Atletico.
"Chúng tôi vẫn đang nói chuyện với James, một cầu thủ mà tôi thực sự thích. Tôi rất gắn bó với James, tôi đánh giá anh ấy rất cao và anh ấy chắc chắn có thể cải thiện đội của chúng tôi.
"Anh ấy không cần phải công bố lại bản thân, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng anh ấy không phải là cầu thủ duy nhất chúng tôi đàm phán công khai. Chúng tôi đang đánh giá nhiều cầu thủ."
Trong khi các cuộc đàm phán cho James kéo dài, Napoli đã gần ký hợp đồng với tiền vệ Eljif Elmas của Fenerbahce và Macedonia.
Với Amadou Diawara hiện đang ở Roma và Marko Rog đã sẵn sàng để chuyển đến Cagliari , Napoli đã chuyển sang Elmas 19 tuổi khi những người đàn ông của Ancelotti tìm cách truất ngôi nhà vô địch Serie A Juventus vào năm 2019-20.
"Chúng tôi đang ở rất gần và tôi hy vọng một thỏa thuận sẽ kết thúc nhanh chóng.
"Chúng tôi đang tìm kiếm một cầu thủ có kỹ năng chơi giữa các tuyến và Elmas có rất nhiều chất lượng.
"Đội hình đã rất hoàn thiện. Chúng tôi phải thực hiện từng bước một. Chúng tôi rất gần với đỉnh.
"Chúng tôi sẽ hạnh phúc kể từ ngày 31 tháng 8. Napoli đang làm việc và không có gì là không thể, nhưng sau đó là những mong muốn của các cầu thủ hoặc vấn đề với các câu lạc bộ hoặc đại lý."
Ancelotti đã chứng kiến ​​câu lạc bộ của mình thực hiện một bản hợp đồng lớn vào mùa hè này, với hậu vệ người Hy Lạp, ông Wesas Manolas đến từ Roma với giá 36 triệu euro (32 triệu bảng / 41 triệu đô la).
Napoli đã liên tục được liên kết với James, người mà Ancelotti quản lý tại Bernabeu cũng như với  Bayern Munich .
Anh ấy cũng muốn giữ một số cầu thủ quan trọng của mình rời khỏi, bao gồm cả Mario Rui, hậu vệ trái, người đã bắt đầu 17 trận đấu cho Napoli nhiệm kỳ trước.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét