Pages

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Nhận định CSKA Sofia vs OFK Titograd, 00h30 ngày 10/7

cska-sofia-vs-titograd-98887

Dự đoán, phân tích kèo trận CSKA Sofia vs OFK Titograd thuộc khuôn khổ lượt đi vòng sơ loại thứ nhất Europa League.

Đội chủ nhà hiện đang có phong độ tuyệt vời trên sân nhà và không thua một trận nào trên sân nhà kể từ đầu năm nay. Trận đấu cuối cùng trên sân nhà của họ là trận đấu với Botev Plovdid, với tỷ số đọc là 1-0 vào cuối chín mươi phút.
Mặc dù thực hiện mười tám nỗ lực về đích, và với bảy trong số đó là mục tiêu, đội chủ nhà chắc chắn đã để nó trễ thời gian quy định để tìm mục tiêu chiến thắng. Đó là Jorginho người giải quyết sự khác biệt, trong 90 ngày phút, với nỗ lực của mình khi đánh bại thủ môn và tìm đường của nó vào phía sau của mạng.
Đội cũng ghi nhận sở hữu bóng tốt hơn một chút và có mười ba quả đá phạt góc theo cách của họ, nhiều hơn chín so với những gì đối tác của họ có thể đạt được.
Mặc dù đội khách không nhất quán như đội chủ nhà trong việc tìm kiếm nhịp chiến thắng, nhưng chắc chắn họ đã có một kết quả tích cực trong trận đấu cuối cùng của họ trên con đường chống lại Lovcen, kết thúc với tỷ số 3-1.
Đội đã phá vỡ bế tắc trong hiệp một và niêm phong trận đấu với hai người nữa trong hiệp hai trong khi các đối thủ của họ phải làm điều đó chỉ bằng một mục tiêu an ủi.
Đội hình tiến bộ, ở cuối hai chân, sẽ khóa sừng với Osijek ở tứ kết.

CSKA Sofia vs Titograd Đối đầu (h2h)

Các đội đã không gặp nhau trong bất kỳ cuộc thi.

Dự đoán CSKA Sofia vs Titograd

Trận thắng trên sân nhà, trên sân nhà, mang lại cho họ lợi thế hơn một chút so với đội khách để giành chiến thắng khi các đội gặp nhau lần đầu tiên, tại Stadion Bălgarska Armija vào thứ ba.
Đội chủ nhà đã ghi tổng cộng sáu bàn thắng trong năm trận đấu gần nhất của họ, nhưng điều còn ấn tượng hơn nữa là thực tế là họ đã làm như vậy với bốn tấm sạch trong túi.
Mặc dù đội khách cũng đã ghi được nhiều bàn thắng như đội chủ nhà trong năm chuyến đi gần đây nhất của họ trên đường, nhưng họ đã không đăng ký một bảng sạch trong bất kỳ trận đấu nào và đã nhận được chín bàn thắng trong quá trình này.
Đội chủ nhà chắc chắn là những người được yêu thích để giành chiến thắng trong cuộc chạm trán này, cũng như cơ hội của họ để làm điều đó với một tấm sạch sẽ còn nguyên vẹn.

Mẹo cá cược CSKA Sofia vs Titograd

  • HT / FT - CSKA / CSKA @ 1.60.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét