Pages

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Inter ký hợp đồng với Sensi từ Sassuolo trong hợp đồng cho mượn dài hạn

stefano-sensi-78567677

Tiền vệ người Ý là chủ đề của những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến cả hai câu lạc bộ Milan, nhưng Nerazzurri hiện đã được xác nhận là điểm đến của anh

Inter đã công bố việc ký hợp đồng với Stefano Sensi từ Sassuolo theo dạng cho mượn với tùy chọn thỏa thuận vĩnh viễn.
Tiền vệ 23 tuổi này đã tạo ra bước đột phá ở cấp độ quốc tế với Italia cuối tháng mười một sau khi gây ấn tượng ở Serie A .
Anh đã có 68 lần ra sân cho Sassuolo trong ba mùa giải gần nhất, ghi được năm bàn thắng.
Cầu thủ người Ý thường được triển khai như một tiền vệ phòng ngự trong suốt thời gian ở Serie A, nhưng cũng đã có được kinh nghiệm chơi xa hơn ở vị trí tiền vệ.
Giám đốc thể thao của Sassuolo, ông Jac Carnevali, gần đây đã tiết lộ Inter là những người đi đầu để ký hợp đồng với Sensi, người cũng đã thu hút được sự quan tâm từ những đối thủ đáng gờm AC Milan .
Carnevali cũng thừa nhận rằng câu lạc bộ đã không cản trở việc người chơi chuyển đến Inter để tài trợ cho trạng thái mới của cơ sở nghệ thuật.
Nói thật, chúng tôi đã bán Sensi cho Inter để tài trợ cho việc xây dựng Trung tâm Mapei, anh nói với Gazzetta dello Sport.
Phía của Antonio Conte hiện đã xác nhận một thỏa thuận với Sassuolo, trả khoản phí 5 triệu euro được báo cáo để đưa Sensi đi vay cho chiến dịch 2019-20.
Câu lạc bộ cũng có quyền mua anh ta trong khoảng thời gian một năm với số tiền gấp năm lần số tiền đó, nếu anh ta củng cố một vị trí trong Conte bắt đầu từ 11 mùa này.
Sensi đại diện cho Cesena ở Serie B và San Marino Calcio cho mượn ở Serie C trước khi chuyển sang Sassuolo vào năm 2016.
Cầu thủ 23 tuổi này đã được Ý khoác áo hai lần ở cấp độ cao, ra mắt vào tháng 11 năm 2018 trước Mỹ.
Nerazzurri cũng đã bổ sung Valentino Lazaro và Diego Godin vào đội hình của họ trong những ngày gần đây khi họ đặt mục tiêu cải thiện vị trí thứ tư mùa trước, đảm bảo đủ điều kiện cho UEFA Champions League .
Câu lạc bộ cũng đã được liên kết mạnh mẽ với các động thái cho cặp tấn công là Daleko và Romelu Lukaku trong suốt kỳ chuyển nhượng.
Conte sẽ tìm cách nâng Scudetto thứ tư của anh ấy đã giành được ba trong mùa giải liên tiếp với Juventus , nhưng anh ấy sẽ phải đối mặt với một bài kiểm tra nghiêm khắc trong việc lật đổ những người chủ cũ của anh ấy - người đã giành được Serie A trong tám mùa liên tiếp.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét