Pages

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Nhận định Debrecen vs Torino, 23h30 ngày 01/08

Debrecen-vs-Torino-12122

Nhận định, dự đoán trận Debrecen vs Torino trong khuôn khổ lượt về vòng loại thứ hai - Europa League.




Torino gạt Debrecen sang một bên một cách dễ dàng ở chặng ban đầu giữa hai bên bằng tỷ số ấn tượng 3-0.
Ba người chơi khác nhau đã ghi tên mình vào bảng điểm cho trang phục Ý trong trò chơi đó, điều này chắc chắn là một chiều trong mọi khía cạnh.
Debrecen đã đấu tranh để tạo ra một tác động trong mối quan hệ đó và quản lý không quá bốn nỗ lực yếu vào mục tiêu, không ai trong số đó thậm chí là trên mục tiêu.
Để so sánh, kẻ thù của họ đe dọa ghi bàn trong hai mươi lần, bảy trong số đó làm cho thủ môn làm việc.
Đội chủ nhà cũng liều lĩnh sau khi khởi động lại và buộc trọng tài thổi còi trong sáu trường hợp.
Cuộc đụng độ trở lại dường như không dễ dàng hơn đối với Debrecen, người sẽ phải nhanh chóng có được hành động của họ nếu họ muốn tránh bị kết thúc bởi một thất bại đáng xấu hổ khác.

Debrecen vs Torino Đối đầu (h2h)

  • Cả hai bên trước đây đã khóa sừng với nhau chỉ một lần trước đó.

Dự đoán Debrecen vs Torino

Torino thống trị cuộc gặp gỡ trước đó với Debrecen và họ đã làm như vậy một cách rất thuyết phục.
Đội bóng đến từ Ý chỉ thua hai lần trong những chuyến đi trên đường mùa trước và chỉ có một thất bại trước tên của họ trong năm lần ra quân gần nhất.
Đội chủ nhà đã đứng đầu trong cuộc đụng độ cuối cùng của họ tại địa điểm này, đó là chiến thắng 3-0 trước Kukesi ở vòng đấu trước của vòng loại. Tuy nhiên, Debrecen không có kinh nghiệm nào trong việc đối đầu với các phe như Torino, người chiến đấu hàng tuần tại một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất ở châu Âu.
Chúng tôi chắc chắn có thể mong đợi người của Walter Mazzarri giành chiến thắng mà không đổ nhiều mồ hôi trong cuộc đụng độ vào thứ Năm.
Torino chắc chắn đã rất quan tâm đến việc tìm lại lưới ngay sau khi mở bốn mươi lăm phút trước, với hai trong số ba bàn thắng của họ đến trước giờ nghỉ. Tuyến sau của Debrecen trông không có khả năng chứa những người đàn ông của Torino ở phía trước và có khả năng để thủng lưới ít nhất một lần trước khi kết thúc hiệp một.

Mẹo cá cược Debrecen vs Torino

  • Torino để giành chiến thắng @ 1,66 (2/3)
  • Để ghi bàn trong hiệp một: Torino @ 1,70 (7/10).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét