Pages

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Buffon cắt giảm một hồ sơ thấp về sự trở lại của Juventus

gianluigi-buffon-pavel-nedved_6575677

Người anh hùng Bianconeri trở về rất vui khi chỉ là một thành viên khác trong đội sau khi niêm phong trở lại câu lạc bộ cũ của anh ấy

Bản hợp đồng mới của Juventus Gianluigi Buffon không quan tâm đến việc giành lại chiếc băng đội trưởng cũng như chiếc áo số 1 ở Torino sau khi hoàn tất việc di chuyển trở lại sân chơi cũ .
Buffon đã rời Juve sau gần 20 năm giành cúp vào mùa hè năm 2018, gia nhập Paris Saint-Germain . 
Thời gian của anh ấy ở Pháp đã không đi theo kế hoạch, tuy nhiên, anh ấy đã bị chỉ trích vì một sai lầm trong trận thua Champions League của PSG dưới tay Manchester United trước khi xác nhận vào tháng Sáu rằng anh ấy sẽ không gia hạn thời gian ở lại sân của họ. 
Bây giờ, ở tuổi 41, anh sẽ cạnh tranh với Wojciech Szczesny để giành một vị trí giữa các chức vụ tại nhà vô địch Serie A - nhưng nó không mong nhận được những đặc quyền trước đây của anh.
"Szczesny muốn trao cho tôi chiếc băng đội trưởng số một và Chiellini," Buffon tiết lộ với các phóng viên hôm thứ Năm. 
"Nhưng tôi không phải là loại người lấy đi bất cứ thứ gì từ bất cứ ai. Tôi đã nghĩ về việc sử dụng số 7".
Buffon nói thêm rằng anh rất vui mừng khi có cơ hội trở lại thành phố Turin, nơi anh đã nổi tiếng là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong những năm qua.
"Tôi rất vui khi trở về nhà và có cơ hội được ôm tất cả các bạn một lần nữa", anh nói với người hâm mộ Juve trong một video phát hành trên phương tiện truyền thông xã hội. 
"Đây là một trong những ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Bây giờ tôi đã xác nhận rằng cuộc sống là không thể tin được và những giấc mơ là đáng giá. 
"Tôi quay lại vì bạn không thể từ chối lời mời của một người phụ nữ. Tôi quay lại vì đây là nhà của tôi."
Cựu tuyển thủ Ý lần đầu tiên gia nhập Juve từ Parma vào năm 2001, và trong 17 năm sau đó đã có hơn 650 lần xuất hiện trong tất cả các cuộc thi khi anh trở thành một biểu tượng của câu lạc bộ. 
Anh ấy tự hào có chín danh hiệu Serie A với Juventus, và cũng bị mắc kẹt với Bà đầm già khi họ bị xuống hạng năm 2006 sau vụ bê bối Calciopoli, được thăng hạng trở lại chuyến bay hàng đầu của Ý vào năm sau.
Buffon cũng giành được huy chương của một người chiến thắng World Cup nhờ chiến thắng của anh ấy với Ý năm 2006, nhưng chưa bao giờ nếm mùi thành công ở Champions League mặc dù có ba lần xuất hiện trong trận chung kết với Bianconeri. 
Bây giờ, khi anh hợp tác với Cristiano Ronaldo lần đầu tiên tại Juve, cựu binh này có thể có thêm một cơ hội để giành danh hiệu này.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét