Pages

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Icardi bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của Inter giữa những tin đồn xuất cảnh

mauro-icardi-inter_67889

Tiền đạo người Argentina đã cùng nhau đồng ý trở lại Milan, điều này cũng có thể mở ra khả năng đàm phán chuyển nhượng từ San Siro

Mauro Icardi đã cùng nhau đồng ý không đi du lịch với phần còn lại của đội hình Inter cho chuyến du đấu châu Á trước mùa giải của họ và bây giờ sẽ rời khỏi cơ sở đào tạo của câu lạc bộ ở Thụy Sĩ để trở về Milan.
Đầu cơ về tương lai của tiền đạo người Argentina đã đầy rẫy, với Goal đã báo cáo rằng người quản lý mới Antonio Conte rất muốn thấy anh ấy khởi hành trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Điều đó chứng kiến ​​cầu thủ 26 tuổi này liên kết với việc chuyển sang Juventus , mặc dù nhà vô địch Serie A không quan tâm đến thỏa thuận hoán đổi tiềm năng có liên quan đến tiền đạo Paulo Dybala.
Juve cũng có ý thức rằng họ có một đội hình lớn sở hữu một số cầu thủ tấn công có thể chơi ở vị trí của Icardi, bao gồm những người như Dybala, Cristiano Ronaldo, Moise Kean, Mario Mandzukic và Gonzalo Higuain.
Các nguồn tin đã nói với Goal rằng đội bóng của Maurizio Sarri có khả năng thực hiện một động thái cho Icardi, Mandzukic, người chỉ ký hợp đồng hai năm mới với câu lạc bộ hồi tháng Tư, và Higuain có thể sẽ cần phải chuyển đi.
Mặc dù Juve hiện không quan tâm, việc trở lại Milan của Icard sẽ xuất hiện để mang đến cơ hội đàm phán về một lối thoát tiềm năng từ San Siro.
Một tuyên bố của Inter viết: "Icardi sẽ trở lại Milan từ trại huấn luyện Lugano ngày hôm nay. Câu lạc bộ và tiền đạo người Argentina đã đưa ra quyết định này bằng thỏa thuận chung.
"Icardi sẽ tiếp tục con đường phục hồi thể thao của mình trong những ngày tới nhưng sẽ không tham gia tour du lịch mùa hè ở châu Á."
Napoli là một mặt khác đã được liên kết với một động thái cho tiền đạo, mặc dù chủ tịch câu lạc bộ Aurelio De Laurentiis dán nhãn báo cáo về một cuộc họp với người đại diện của mình và vợ Wanda Nara "khổng lồ, ngu ngốc khổng lồ."
Gã khổng lồ La Liga Real Madrid từ lâu đã được đề nghị là một bên có khả năng quan tâm, mặc dù sở thích của Icard là ở lại Ý và có vẻ như phía Zinedine Zidane sẽ không thể thực hiện một khoản chi tiêu khổng lồ vào mùa hè này.
Bất chấp việc Icardi không muốn ra nước ngoài, anh vẫn có điều khoản giải phóng 110 triệu euro (98 triệu bảng / 125 triệu đồng) chỉ áp dụng cho các câu lạc bộ từ bên ngoài Serie A.
Roma , trong khi đó, có thể sẽ quan tâm đến việc mang về Icardi, mặc dù cầu thủ này bị loại bởi thực tế họ sẽ không tham dự  Champions League  mùa tới.
Cựu   tiền đạo Sampdoria , người đã gia nhập Inter năm 2013, đã không còn xa những tranh cãi trong thời gian ở San Siro và anh đã bị tước băng đội trưởng trước đó vào năm 2019.
Thật vậy, đội trưởng hiện tại của câu lạc bộ Samir Handanovic đã kêu gọi các cầu thủ tôn trọng "nghĩa vụ của họ đối với câu lạc bộ", trong khi giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã xác nhận rằng Icardi không nằm trong kế hoạch của Inter cho mùa giải 2019-20.
Icardi đã ghi được 124 bàn thắng ấn tượng trong 219 trận đấu cho Inter, với 111 trong số đó đến ở giải đấu.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét