Pages

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

'Tiền không đóng vai trò gì cả' - De Ligt bảo vệ quyết định gia nhập Juventus

matthijs-de-ligt-juventus-090889

Cầu thủ tuổi teen người Hà Lan chấm dứt tình trạng đầu cơ dữ dội bằng cách ký hợp đồng với Juventus hồi đầu tháng này và tuyên bố tiền không đóng góp gì trong quyết định cuối cùng của anh


Trung vệ mới của Juventus, Matthijs de Ligt, đã bác bỏ tuyên bố rằng tiền đóng một vai trò lớn trong việc chuyển đến Ý trong tháng này.
Cầu thủ 19 tuổi này đã trở nên nổi bật tại Ajax mùa trước khi họ lọt vào vòng bán kết Champions League và nâng danh hiệu Eredivisie, tạo ra một cuộc đua giành chữ ký của anh ấy vào mùa hè này với một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu.
Những người như LiverpoolParis Saint-Germain và Barcelona đều đăng ký quan tâm đến quốc tế Hà Lan trước khi anh ấy đóng dấu cao su trị giá 75 triệu euro (68 triệu bảng / 84 triệu đô la) của anh ấy đến Torino, với điều sau đó dường như tin chắc rằng cuối cùng thiếu niên sẽ chọn cho Camp Nou.
Khi quyết định của ông bị trì hoãn, nhà vô địch Tây Ban Nha, người tuyên bố đã đồng ý các điều khoản với hậu vệ, đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng khi những người cầu hôn mới xuất hiện trên cơ sở hàng ngày.
Ở một giai đoạn, một động thái tiềm năng đến Paris đã được báo cáo bị bác bỏ do thực tế là các quan chức câu lạc bộ từ chối bảo đảm cho người Hà Lan cơ cấu tiền lương giống như ngôi sao tiền đạo Kylian Mbappe. 
Tuy nhiên, De Ligt đã đưa ra những gợi ý rằng tiền là tất cả và cuối cùng, phản ánh về một mùa hè đầu cơ đã chần chừ từ yêu sách và yêu cầu phản tố đến sự lố bịch.
Tiền Money không đóng vai trò gì trong sự lựa chọn của tôi cho một câu lạc bộ mới, anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn với  VI . Tất cả những ai biết tôi, đều biết điều đó. 
Tiền Money chưa bao giờ là 'hàng đầu'. Mọi người đều có quyền với ý kiến ​​của họ và tôi sẽ tôn trọng điều đó, nhưng một số người đã nói những điều như thế rất dễ dàng.
Mỗi ngày có một cái gì đó mới. Đột nhiên, ngay cả cha tôi cũng quá béo và đó là lý do tại sao một trong những câu lạc bộ [ Manchester United ] không muốn tôi. Điều đó khiến bạn phải đi: 'thôi nào anh bạn'.
Anh ta cũng nhanh chóng bảo vệ phần do người đại diện Mino Raiola của mình, người có công trong việc xây dựng bước đi cuối cùng của anh ta tới nhà vô địch Ý.
Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm, anh nói De Ligt của Raiola, người cũng chăm sóc các ngôi sao toàn cầu như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và Mario Balotelli.
Tôi nghĩ rằng có thể có một hình ảnh tiêu cực về anh ta ở Hà Lan, nhưng tôi chắc chắn không trải nghiệm điều đó theo cách đó. Tôi nghĩ rằng nếu bạn hỏi tất cả các cầu thủ của anh ấy nếu Mino làm tốt công việc cho họ, mọi người sẽ trả lời là có. 
Đây là điều quan trọng nhất. Đó không phải là những gì người khác nói về anh ta, mà là về những gì anh ta có thể làm cho tôi.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét