Pages

Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

HLV Ancelotti của Napoli dự kiến ​​sẽ có thêm hai hợp đồng chuyển nhượng

ancelotti-napoli-8678654

Đội bóng Serie A đã được liên kết với một động thái cho James Rodriguez, khi họ tìm cách theo kịp với đương kim vô địch Juventus


Napoli HLV Carlo Ancelotti của đang hy vọng rằng đội bóng của ông sẽ có thêm hai bản hợp đồng lớn trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa. 
Ancelotti đã chứng kiến ​​câu lạc bộ của mình thực hiện một bản hợp đồng lớn vào mùa hè này, với hậu vệ người Hy Lạp, ông  Wesas Manolas đến từ Romavới giá 36 triệu euro (32 triệu bảng / 41 triệu đô la).
Nhưng với nhà vô địch bảo vệ tám lần, Juventus tiếp tục tăng cường, đã ký hợp đồng với hậu vệ người Hà Lan Matthijs de Ligt từ Ajax trong tuần này cùng với một loạt các động thái khác, Ancelotti biết rằng đội của anh cũng phải tiếp tục bổ sung các cầu thủ.
Ancelotti, đội bóng đã kết thúc ở vị trí thứ hai nhiệm kỳ trước, 11 điểm trở lại của Juventus, đang kỳ vọng đội bóng của mình sẽ làm được điều đó. 
"Có thể có hai giao dịch mua lớn", Ancelotti nói với TV Luna sau chiến thắng giao hữu 5-0 trước Feralpisalo của Serie C.
"Hội đồng quản trị chăm sóc thị trường," người Ý tiếp tục. "Chúng tôi có những người rất có năng lực, những người biết những gì đội cần. Vào ngày 31 tháng 8, tất cả chúng tôi sẽ hạnh phúc."
Napoli đã liên tục được liên kết với một động thái cho James Rodriguez của Real Madrid , người mà Ancelotti quản lý tại Bernabeu cũng như với Bayern Munich . 
Ancelotti hy vọng rằng một thỏa thuận có thể được thực hiện, nhưng đã nhấn mạnh rằng các cuộc đàm phán cho cầu thủ 28 tuổi này có thể mất một " thời gian rất dài ".
Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurntiis cho biết hồi đầu tháng rằng những yêu cầu của Real Madrid đối với cầu thủ này là không hợp lý .
Thỏa thuận này còn phức tạp hơn bởi sự quan tâm của Atletico Madrid đối với cựu cầu thủ của Monaco , người đã giành Chiếc giày vàng tại World Cup 2014.
Bản thân James được cho là muốn tái hợp với Ancelotti.
Ngoài các ngôi sao Colombia, Napoli cũng đã được liên kết với liên Mauro Icardi 's và Lille cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe như các tùy chọn tấn công.
Ancelotti cũng rất muốn ngăn một số cầu thủ quan trọng của anh ấy rời đi, bao gồm cả Mario Rui, hậu vệ trái, người đã bắt đầu 17 trận đấu cho Napoli nhiệm kỳ trước.
"Mario Rui không phải để bán," Ancelotti nói. "Với [Faouzi] Ghoulam, họ tạo thành một cặp đôi rắn chắc và tốt. Anh ấy đã có một mùa giải tốt vào năm ngoái và chúng tôi không có ý định để anh ấy rời đi."
Napoli tiếp tục chuẩn bị trước mùa giải vào thứ Tư với trận đấu với Cremonese, trước khi họ tiếp đón nhà vô địch châu Âu Liverpool vào Chủ nhật tới. 
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét