Pages

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

'Mọi việc đã xong' - Ông chủ Flamengo xác nhận thỏa thuận của Milan cho Duarte

leoduarte-cropped_08797887

Hậu vệ này có khả năng đã chơi trận đấu cuối cùng của anh ấy cho câu lạc bộ Brazil với việc chuyển đến San Siro sắp xảy ra



Leo Duarte chuẩn bị gia nhập đội bóng AC Milan của Serie A sau khi huấn luyện viên trưởng của Flamengo, ông Jorge Jesus xác nhận "mọi chuyện đã xong".
Hậu vệ Flamengo Duarte đã được liên kết với Milan và đối thủ người Ý Roma trong những tuần gần đây sau khi gây ấn tượng cho câu lạc bộ Brazil.
AC Milan dường như đã giành chiến thắng trong cuộc đua với các báo cáo mà họ đã sẵn sàng để hoàn thành một hợp đồng trị giá 11 triệu euro (9,9 triệu bảng / 12,2 triệu đồng) cho Duarte trong hợp đồng 5 năm.
"Tôi chắc chắn Duarte sẽ trở thành cầu thủ của Milan, mọi chuyện đã xong", Jesus nói với Radio Brasil sau chiến thắng 3-2 hôm Chủ nhật trước Botafogo.
"Anh ấy đang chuẩn bị cho việc chuyển đến châu Âu. Tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất."
Duarte đã đạt được gần 100 lần ra sân cho Flamengo kể từ khi ra mắt vào năm 2016, với trung vệ 23 tuổi ghi hai bàn thắng.
Anh sẽ trở thành cầu thủ mới nhất trao đổi Flamengo cho Milan sau vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu euro (31,5 triệu bảng / 39 triệu đồng) của Lucas Paqueta vào tháng 1.
Đây là một mùa giải bận rộn cho Milan khi họ tìm cách hồi phục sau chiến dịch 2018-19 đáng thất vọng, trong đó câu lạc bộ đã hoàn thành thứ năm tại Serie A, bỏ lỡ một vị trí ở Champions League .
Nó bắt đầu với việc bổ nhiệm ông chủ Sampdoria Marco Giampaolo làm huấn luyện viên trưởng sau khi Gennaro Gattuso ra đi vào tháng Năm.
Các huyền thoại của Milan, Paolo Maldini và Zvonimir Boban sau đó được giao các vai trò hậu trường quan trọng tại San Siro.
Cựu đội trưởng Rossoneri, Maldives, được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật trong khi Boban, người đã giành bốn danh hiệu Serie A và Champions League trong thời gian thi đấu tại Milan, giờ là giám đốc bóng đá của họ.
Trên mặt trận chuyển nhượng, Milan đã ký hợp đồng với hậu vệ Theo Hernandez từ Real Madrid và tiền vệ Rade Krunic từ Empoli , trong khi những người như Ignazio Abate, Cristian Zapata và Riccardo Montolivo đều ra đi khi hết hợp đồng.
Milan dự kiến ​​sẽ mang lại một bước tiến khác với Patrick Cutrone được báo cáo về việc gia nhập Wolves.
Rossoneri gần ký Lille phía trước Rafael Leao và Atletico Madrid Thiên thần Correa 's.
Cựu tiền vệ của Chelsea , Oscar cũng tiết lộ hồi đầu tháng này rằng anh đã nói chuyện với Milan và đối thủ của thành phố Inter về việc chuyển đến Serie A từ Super League Trung Quốc bên phía Thượng Hải SIPG.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét