Pages

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Man Utd tham gia đàm phán với Juve về thỏa thuận hoán đổi Dybala & Lukaku

romelu-lukaku-paulo-dybala_1966465

Quỷ đỏ đã bắt đầu thảo luận về khả năng ký hợp đồng với tiền đạo này khi Bianconeri tìm cách đưa quốc tế Bỉ đến Torino


Manchester United đã mở các cuộc thảo luận liên quan đến một động thái cho Paulo Dybala trong bối cảnh nói về một thỏa thuận hoán đổi tiềm năng với Juventus liên quan đến Romelu Lukaku.
Bianconeri đã tham gia cuộc đua ký hợp đồng với tiền đạo người Bỉ sau khi các cuộc đàm phán ban đầu giữa United và Inter không thể tạo ra một thỏa thuận cùng có lợi.
Nhưng United hiện đã tham gia vào các cuộc đàm phán liên quan đến việc mua Dybala từ Juve trong một vụ chuyển nhượng có thể liên quan đến việc Lukaku ký hợp đồng với đội bóng của Maurizio Sarri.
Các cuộc thảo luận về người Argentina 25 tuổi, đến sân vận động Allianz năm 2015 từ Palermo, vẫn ở giai đoạn rất sớm nhưng United có thể khiến anh ấy ký hợp đồng vào mùa hè sau khi đến từ Daniel James và Aaron Wan- Bissaka.
Dybala sẽ đến trung tâm đào tạo của Juventus vào thứ năm để nói chuyện với huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri và giám đốc thể thao Fabio Paratici khi ông đánh giá tương lai của mình.
Anh ấy, tuy nhiên, nhận thức rõ rằng Juve đã tham gia các cuộc đàm phán với United và đoàn tùy tùng của anh ấy đã ở Anh để mở các cuộc đàm phán sơ bộ.
Cho đến nay, United đã chuyển từ đội hình 4-3-3 thường xuyên của nhiệm kỳ trước trong mùa giải trước, thay vào đó áp dụng tỷ số 4-2-3-1 với một trận đấu gây áp lực cao là một đặc điểm của lối chơi của họ cho đến thời điểm này.
Với hình dạng mới, việc bổ sung một người chơi trong hồ sơ của Dybala có thể hồi sinh cuộc tấn công của họ. Các Argentina quốc tế nhanh chóng trở thành một ngôi sao ở vị trí số 10 cho Bà đầm già sau khi ông đến, ghi 68 bàn thắng trong ba mùa giải đầu tiên của mình trong màu đen nổi tiếng và trắng.
Tuy nhiên, anh đã tìm thấy thời gian thi đấu khó khăn hơn kể từ khi Juventus ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo từ Real Madrid vào mùa hè năm ngoái và đã trở nên háo hức để tìm kiếm một thử thách mới.
Trong khi đó, người ta tin rằng các báo cáo tuyên bố Bruno Fernandes sắp sửa đến Old Trafford là một cách rộng rãi.
Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có mặt trên radar của United, nhưng những tuyên bố gần đây rằng một thỏa thuận có thể sớm được thực hiện với Liga NOS bên phía Sporting vẫn còn sớm.
Nhưng khả năng Dybala đến Old Trafford, nơi anh ghi bàn thắng duy nhất của Juventus trong chiến thắng Champions League 1-0 trước Quỷ đỏ vào tháng 10 năm 2018, chắc chắn sẽ nâng người hâm mộ United sau một thời gian không hoạt động trên thị trường.
Quốc tế Argentina 24 nắp đã trải qua bảy năm cuối cùng của sự nghiệp ở Ý , ban đầu ký hợp đồng với Palermo từ câu lạc bộ cơ sở của anh ấy vào năm 2012.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét