Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Conte vẫn tự tin vào thương vụ Lukaku theo phương thức chuyển nhượng của Inter

romelu-lukaku-manchester-united-6745665

Ông chủ Nerazzurri vẫn hy vọng đưa quốc tế Bỉ đến San Siro mặc dù giá thầu ban đầu được báo cáo là bị đánh bật trở lại


Huấn luyện viên của Inter, ông Cont Conte đã tuyên bố rằng ông vẫn tự tin vào khả năng kinh doanh của câu lạc bộ khi đầu cơ tiếp tục xoáy vào một động thái cho Romelu Lukaku của Manchester United .
Các Serie A câu lạc bộ đã báo cáo nhìn thấy một nỗ lực € 60m (54m £) cho Bỉ quốc tế gõ lại bởi Quỷ đỏ, nhưng ông chủ của họ vẫn còn hi vọng để đưa về phía trước đến San Siro.
Nerazzurri đã thực hiện một số bản hợp đồng bắt mắt trong mùa giải, chiêu mộ Valentino Lazaro, Nicolo Barella và Matteo Politano vào đội hình của họ.
Nhưng, phát biểu sau chiến thắng loạt sút luân lưu trước mùa giải trước Paris Saint-Germain ở Macau, cựu HLV của Chelsea đã tái khẳng định niềm tin của mình rằng hệ thống phân cấp của Inter sẽ được giao, bất cứ ai họ thêm vào trong những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.
"Như tôi đã nói, chúng tôi đang nói về một cầu thủ [Lukaku] không phải là của chúng tôi", Conte nói với truyền thông khi giải quyết những tin đồn xung quanh tiền đạo này. "Do đó, không đúng khi nói về anh ấy vì điều đó sẽ thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với người chơi và câu lạc bộ.
"Lukaku là một cầu thủ của United, chúng tôi biết rằng thị trường chuyển nhượng đang diễn ra và câu lạc bộ đang nỗ lực để cố gắng hoàn thành đội hình, bao gồm cả incomings và outgoings.
"Như tôi đã nói, tôi rất tự tin vào câu lạc bộ. Điều quan trọng nhất đối với tôi lúc này là nhấn mạnh rằng tôi hài lòng với cách các cầu thủ của tôi làm việc.
"Chúng tôi đang làm việc để tạo ra một thứ gì đó vững chắc. Không thể tránh khỏi việc chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thành đội hình, nhưng điều quan trọng là những người đến đây hòa nhập tốt và có tâm lý mà nhóm người này có."
Trong trường hợp không có sự xuất hiện của Lukaku, Samuele Longo đã được hưởng lợi từ trang phục của Ý, ghi bàn ở phút 94 trong trận đấu với PSG để đưa đội bóng của anh ấy đến chiến thắng trong loạt sút luân lưu cuối cùng của họ.
Cầu thủ 27 tuổi, người chỉ có hai lần xuất hiện trong tám năm trên sách tại Inter, đã dành thời gian cho mượn với chín câu lạc bộ khác nhau, nhưng đã nhận được những lời khen ngợi từ huấn luyện viên của mình cho những nỗ lực của mình.
"Chúng tôi đang nói về một cầu thủ có một sự nghiệp đàng hoàng đằng sau anh ấy," Conte nói thêm.
"Anh ấy đã ở Tây Ban Nha , nơi anh ấy chơi cho Espanyol . Sau đó anh ấy đã chơi ở một số giải đấu và đã thành công ở Serie B.
"Anh ấy tham gia chuyến lưu diễn này cùng chúng tôi và đã tham gia với nhóm. Chúng tôi đang nói về một cầu thủ bóng đá thực sự giỏi.
"Anh ấy đã tạo ấn tượng tuyệt vời và nỗ lực rất nhiều. Tôi rất mừng cho anh ấy vì anh ấy đã trải qua một thời gian dài với chấn thương và bây giờ anh ấy đã sẵn sàng để chơi."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét