Pages

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

'Thật vô nghĩa khi che giấu nó - chúng tôi muốn Pepe!' - HLV Ancelotti của Napoli xác nhận đàm phán

nicolas-pepe-5634554

Cầu thủ chạy cánh của Lille, 24 tuổi, đã lọt vào mắt xanh của một số cầu thủ châu Âu sau mùa giải 2018-19 rực rỡ, nhưng có thể đang trên đường đến Ý

Napoli ông chủ Carlo Ancelotti đã xác nhận rằng Serie A bên đã hội đàm với Lille cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe, nói thêm rằng sự quan tâm của họ trong Bờ Biển Ngà quốc tế là không có bí mật.
Ngoài ra, huấn luyện viên người Ý còn nói thêm rằng trang phục Serie A vẫn rất quan tâm đến tiền đạo James Rodriguez của Real Madrid khi người Colombia tiếp tục tìm kiếm một ngôi nhà mới sau khi kết thúc khoản vay với Bayern Munich .
Pepe đã có mặt trên radar của một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu trong suốt mùa giải, nhưng Napoli có vẻ sẵn sàng đánh bại đối thủ của họ để có chữ ký của anh ấy sau khi các đặc vụ của cầu thủ đến thăm trại huấn luyện của câu lạc bộ vào thứ năm.
Cầu thủ 24 tuổi này đã có một mùa giải sung mãn ở Ligue 1 , ghi được 23 bàn thắng sau 41 lần ra sân trên tất cả các cuộc thi và được ghi tên vào cả Đội của năm và nhận giải thưởng Prix Marc-Vivien Foe, được trao cho người giỏi nhất Cầu thủ bóng đá châu Phi ở Pháp .
Nói chuyện với các phóng viên, Ancelotti, người sắp bước vào năm thứ hai ở vị trí lãnh đạo của Napoli, không giấu giếm mong muốn được chứng kiến ​​cầu thủ chạy cánh vượt qua dãy Alps vào Ý để được hỏi về sự hiện diện của các đặc vụ của Pepe xung quanh câu lạc bộ chỗ ở .
Họ đã ở trong khách sạn của chúng tôi, "anh thừa nhận với báo chí ." Tôi nói xin chào, như tôi đã làm với tất cả các đặc vụ đến đây.
"Rõ ràng, chúng tôi quan tâm đến Pepe, các đặc vụ của anh ấy đang ở đây và không có lý do gì để che giấu điều đó. Các cuộc đàm phán đang diễn ra và chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.
Pep Pepe là một cầu thủ tấn công rộng. Chúng tôi muốn tìm một người có thể chơi giữa các tuyến, nhưng cũng mạnh mẽ bằng đôi chân của mình.
Về James và liệu một thỏa thuận cho Pepe có làm giảm sự quan tâm đến người đàn ông Madrid hay không, ông nói thêm: "Tất cả các cuộc đàm phán vẫn đang mở.
"Real Madrid muốn bán và Napoli muốn ký hợp đồng với anh ấy. Không có sự lạc quan hay bi quan. Có những cầu thủ quan tâm đến chúng tôi và chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra.
Ancelotti cũng đưa ra những gợi ý rằng Arkadiusz Milik sẽ được đưa ra cửa nếu Mauro Icardi của Inter đến, với Real Betis đã được liên kết với sự quan tâm đến sự sẵn có của anh ấy.
"Không ai trong số những người chơi của chúng tôi hiện đang có mặt trên thị trường", ông nói thêm.
"Tất nhiên, nếu ai đó muốn thử trải nghiệm mới, chúng tôi sẽ lắng nghe.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét