Pages

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Nhận định Aberdeen vs RoPS, 01h45 ngày 12/07

Aberdeen-RoPS-879687

Dự đoán, phân tích kèo trận Aberdeen vs RoPS trong khuôn khổ vòng loại thứ nhất - Europa League.

Đội chủ nhà suýt chút nữa đã vượt qua vòng loại tới vòng loại châu Âu, khi thua cuộc trong top ba hoàn toàn về hiệu số bàn thắng. Họ đứng thứ tư trong bảng với sáu mươi bảy điểm và ghi năm mươi bảy bàn thắng cho tên của họ trong mùa giải đó.
Hơn một nửa trong số những bàn thắng đó được ghi trên sân nhà, với trận đấu cạnh tranh cuối cùng của họ ở sân nhà trong chiến thắng 2-1 cũng có lợi cho họ. Sam Cosgrove, cầu thủ ghi bàn chính của đội, đã kết thúc mùa giải với tư cách là cầu thủ ghi bàn cao thứ hai trong giải đấu với mười bảy bàn thắng cho tên của anh ấy và sẽ hy vọng cho một cuộc chạy đua tương tự trên khắp châu Âu.
Đội khách sẽ tham gia vào cuộc đụng độ ở mặt sau của trận thua đáng thất vọng 2-1 trước Mariehamn trên sân nhà tuần trước. Chuyến đi trước của họ trên con đường chống lại Honka cũng không kết thúc bằng một ghi chú tích cực, với điểm số cuối cùng là tỷ số 1-0 nghiêng về phía sau.
Mặc dù tận hưởng nhiều thời gian hơn trên trái bóng và thực hiện mười ba nỗ lực vào khung thành, đội hình vẫn không gây chết người khi đưa bóng vào lưới.
Với thất bại khiến chiến thắng hai trận của họ kết thúc, họ sẽ phải rũ bỏ thần kinh và quay trở lại để giành chiến thắng trong tuần này nếu họ muốn giữ hy vọng tham gia vào châu Âu trong năm nay.
Những người chiến thắng, ở cuối hai chân, sẽ chiến đấu ở tứ kết với những người chiến thắng trong trận đấu giữa Fola và Chikhura.

Aberdeen vs RoPS Đối đầu (h2h)

Các đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Dự đoán Aberdeen vs RoPS

Cuộc đụng độ đầu tiên giữa hai đội tại Sân vận động Pittodrie vào thứ Năm dường như không phải là một điểm rất cao.
Đội chủ nhà đã rời khỏi Cúp Scotland trong trận bán kết sau thất bại dưới tay Celtic và cũng không thể hoàn thành trong top ba của giải đấu. Tuy nhiên, đội khách gần đây không đạt được thành tích gần đây và chỉ có hai chiến thắng trong năm trận gần đây nhất.
Đội đã để thủng lưới nhiều bàn thắng hơn họ đã ghi và đã thua mà không tìm thấy sự trở lại của lưới trong ba trường hợp khác nhau.
Đội chủ nhà chắc chắn tận dụng lợi thế của đội khách đang gặp khó khăn khi không thể kết thúc trận đấu với một bàn thắng trên sân khách.
Với ba mươi ba bàn thắng trong mùa giải trước, Aberdeen nhiều khả năng là những người có được tên của họ trên bảng điểm và có khả năng giành chiến thắng vào cuối chín mươi phút. Chúng ta cũng có thể mong đợi một cuộc đụng độ điểm thấp, với đội chủ nhà giành chiến thắng cả hai hiệp.

Mẹo đặt cược Aberdeen vs RoPS

  • Dưới 2,5 bàn @ 1,40
  • Nửa thời gian - Toàn thời gian: Aberdeen - Aberdeen @ 1.60 (3/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét