Pages

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Juventus gia nhập cùng Man City & Inter trong cuộc đua giành chữ ký của Dani Alves

dani-alves-56677889

Hậu vệ cánh huyền thoại người Brazil đã trở thành cầu thủ tự do một lần nữa vào mùa hè này sau khi rời PSG và có thể bị cám dỗ để lấy lại những bước chân của anh ấy đến Torino

Juventus đã gia nhập Manchester City và Inter trong trận chiến để ký hợp đồng với Dani Alves dưới dạng miễn phí.
Các nguồn tin thân cận với những phát triển xung quanh hậu vệ cánh huyền thoại người Brazil đã tiết lộ với Goal rằng các đại diện của cầu thủ 36 tuổi này đã có mặt ở Turin vào thứ Hai.
Các cuộc thảo luận đã được tổ chức liên quan đến một thỏa thuận có thể để đưa Nam Mỹ mang tính biểu tượng trở lại Ý sau khi anh ấy đã trải qua một mùa giải với Bianconeri vào năm 2016-17.
Quyết định được đưa ra vào cuối câu thần chú ngắn đó để thực hiện một thử thách mới, với Paris Saint-Germain chứng tỏ là điểm đến cuối cùng của anh.
Một câu thần chú kéo dài hai năm tại thủ đô của Pháp hiện đã được kết thúc , không có điều khoản mới nào được thỏa thuận và Alves hiện đã quay trở lại thị trường mở, không thiếu những người cầu hôn mặc dù dường như sắp kết thúc sự nghiệp chơi bóng nổi bật .
Một khi nó được tiết lộ rằng anh ấy sẽ có mặt vào mùa hè này, các bên hàng đầu trên khắp châu Âu đã nhanh chóng đăng ký sở thích của họ.
Nhà vô địch Premier League City, người đã tìm cách đưa ra một thỏa thuận trước khi Alves chuyển đến PSG , đã trở lại hiện trường.
Pep Guardiola trước đây đã tận hưởng thành công khi làm việc với một hậu vệ giàu kinh nghiệm tại Barcelona .
Inter, người hiện đang làm việc dưới sự hướng dẫn của Antonio Conte, cũng sẽ hoan nghênh cơ hội mang một người chiến thắng đã được chứng minh vào sách của họ.
Tuy nhiên, có thể Alves chọn một điểm đến khác ở Serie A , nơi anh đã quen thuộc và được hiểu rằng quyết định về bước đi tiếp theo của anh sẽ được đưa ra trong tuần này.
Juventus có ý định hòa nhập khi một cuộc gọi trong tương lai được thực hiện, với các điều khoản đã được thảo luận với những Alves cố vấn.
Anh ta được cho là đang tìm kiếm một hợp đồng ít nhất hai năm từ một trong số nhiều bên quan tâm, trong khi làm việc với mức lương cơ bản khoảng 7 triệu euro (6 triệu bảng / 8 triệu đồng) một năm - với tiền thưởng được thêm vào đầu .
Tài trợ cho một thỏa thuận như vậy sẽ không có vấn đề gì với những người liên quan vì giá trị của Alves là hiển nhiên đối với tất cả những người cố gắng đạt được thỏa thuận, với cầu thủ người Brazil được trang trí nhiều nhất trong lịch sử bóng đá.
Chiến thắng tại Copa America 2019 trên sân nhà đã đưa bộ sưu tập danh dự lớn của anh lên 40 .
Vận tải đó bao gồm Serie A và Coppa Italia chiến thắng từ thời còn ở Juve và có thể là anh ấy sớm tham gia cùng với Cristiano Ronaldo và Aaron Ramsey để theo đuổi nhiều đồ bạc hơn.
Bianconeri đang cùng nhau thực hiện các kế hoạch đầy tham vọng trong kỳ chuyển nhượng hiện tại, với Ramsey đã được chọn làm cầu thủ tự do từ Arsenal cùng với các thỏa thuận tiếp theo cho Adrien Rabiot, Luca Pellegrini, Merih Demirus và biểu tượng câu lạc bộ Gianluigi Buffon.
Một thỏa thuận với số tiền lớn dành cho hậu vệ được đánh giá cao của Ajax,Matthijs de Ligt cũng sắp hoàn thành, với việc quốc tế Hà Lan tới Ý cho một y tế.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét