Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Juventus xác nhận thỏa thuận hoán đổi Pellegrini-Spinazzola với Roma

luca-pellegrini_454545

Các nhà vô địch Serie A đã mang về hậu vệ trái trong khi gửi một tiền vệ theo cách khác

Luca Pellegrini đã hoàn tất việc chuyển đổi từ Roma sang đối thủ Serie A Juventus trong một thỏa thuận đưa Leonardo Spinazzola đi theo hướng ngược lại.
Hậu vệ trái 20 tuổi này đã thông qua một y tế vào Chủ nhật và đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng bốn năm.
Juve tuyên bố một khoản phí 22 triệu euro sẽ được trả cho Roma trong suốt ba năm cho Pellegrini, với việc chuyển Spinazzola để trả cho Roma 29,5 triệu euro trong cùng thời gian.
Pellegrini đã thực hiện 12 lần cho mượn tại Cagliari trong nửa cuối 2018-19 và bây giờ sẽ cạnh tranh với Alex Sandro cho một điểm khởi đầu tại sân vận động Allianz.
Hậu vệ trẻ này vẫn chưa xuất hiện cho đội tuyển quốc gia cao cấp, và chỉ xuất hiện hai lần cho đội bóng dưới 21 tuổi, nhưng được Juventus đánh giá cao và sẽ hy vọng sớm tiến vào đội một.
Spinazzola quốc tế của Ý đã được Bianconeri mượn bảy lần và rời khỏi đó để chơi 10 trận ở Serie A trong suốt bảy năm của anh ấy ở Turin, tất cả đều đến mùa giải trước.
Tuy nhiên, trong hai chiến dịch trước, Spinazzola có vai trò tích cực hơn nhiều, mặc dù với một câu lạc bộ khác. Anh ấy đã dành hai năm với Atalanta , giúp họ vào các vị trí châu Âu của Serie A, và đội bóng cũ của anh ấy gần đây đã đủ điều kiện tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử của họ trong mùa giải 2018-19.
Hậu vệ đầy đủ 26 tuổi này đã có bảy lần ra sân cho đội tuyển quốc gia của anh ấy, lần gần đây nhất là cách đây vài tháng, và anh ấy sẽ hy vọng rằng việc chuyển đến một câu lạc bộ mới có thể hỗ trợ thêm cho sự tái hòa nhập của anh ấy vào đội tuyển quốc gia lên, dẫn đầu bởi cựu huấn luyện viên Manchester City, Roberto Mancini. 
Tại Roma ông có thể được coi là một sự thay thế tốt cho  liên -linked Alessandro Florenzi.
Juventus giờ đây dường như đã tập trung vào việc cuối cùng đảm bảo các dịch vụ của hậu vệ được đánh giá cao Ajax Matthijs de Ligt, đã mang về tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal và bảo đảm một y tế cho Adrien Rabiot trước khi chuyển nhượng tự do từ gã khổng lồ người Pháp Paris Saint-Germain .
Các cuộc thảo luận đã được tiến hành giữa de Ligt và một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, nhưng Juventus hiện đang ngồi vào vị trí lái xe trong các cuộc đàm phán.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét