Pages

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Lukaku cung cấp 'đặc điểm lý tưởng' cho Conte's Inter - Zola

romelu-lukaku-9078989

Vị đại gia người Ý đã nói về một động thái tiềm năng cho đội bóng Serie A cho tiền đạo của Manchester United, người mà anh ấy nghĩ rằng phù hợp với người quản lý của câu lạc bộ một cách hoàn hảo

Tiền đạo của Manchester United , Romelu Lukaku là một bản hợp đồng "lý tưởng" cho Inter của Antonio Conte , theo Gianfranco Zola.
Huấn luyện viên trưởng của Inter, Conte đã không giấu giếm mong muốn ký hợp đồng với Lukaku, người đang là trung tâm của các cuộc đàm phán đang diễn ra và cho đến nay, không có kết quả giữa đội bóng Serie A và United.
Lukaku - ký hợp đồng với Quỷ đỏ cho đến năm 2022 với tùy chọn thêm một năm sau khi gia nhập từ Everton trong bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng năm 2017 - đã không chơi cho United trong chuyến du đấu trước mùa giải.
Zola đã chứng kiến ​​tận mắt Lukaku trong thời gian làm trợ lý của Chelsea mùa trước và đại gia người Ý đã nói về việc chuyển đến tiềm năng của tiền đạo người Bỉ tới Milan.
"Lukaku sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn tại Inter, vì anh ấy có những đặc điểm lý tưởng cho bóng đá của Conte và có thể chất từ ​​Premier League khiến anh ấy vượt lên một bước so với phần còn lại ở Serie A," anh nói với FCInterNews.
"Nói như vậy, tôi tin rằng sức mạnh thực sự ở Inter sẽ là chính Conte. Anh ấy thực sự bùng nổ sau kinh nghiệm của Chelsea và sau đó nghỉ một năm. Anh ấy sẽ muốn truyền quyết tâm đó cho đội hình.
"Chúng tôi biết rằng Antonio giỏi như thế nào trong việc truyền tải sự hung hăng, cường độ và thể thao. Tôi chắc chắn Inter sẽ là một trong những nhân vật phản diện chính cho Juventus mùa này."
Lukaku, người đã thừa nhận mong muốn được chơi ở Ý và gợi ý rằng tương lai của anh ấy có thể rời Old Trafford với HLV của Ole Ole Gunnar Solskjaer thích Marcus Rashford lên phía trước, ghi 12 bàn ở Premier League mùa trước.
Cầu thủ 26 tuổi này đã ghi 15 bàn trên mọi đấu trường khi United kết thúc thứ sáu tại Premier League và thua Barcelona ở tứ kết Champions League . 
Anh ấy cũng đã giành được sự ủng hộ công khai của Conte với tư cách là một cầu thủ mà người quản lý muốn có với anh ấy ở Serie A. 
"Anh ấy là một cầu thủ của United và vì lý do này, chúng tôi phải thể hiện sự tôn trọng lớn đối với câu lạc bộ, đối với cầu thủ này và cả các cầu thủ của riêng tôi", anh nói trong một cuộc họp báo vào đầu tháng này . 
"Lukaku là một cầu thủ mà tôi thích bởi vì tôi coi anh ấy là một cầu thủ có thể cải thiện đội bóng của chúng tôi.
Một bên là ý chí và hy vọng của tôi. Ở phía bên kia, chúng ta sẽ thấy những gì chúng ta tìm thấy với câu lạc bộ. "
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét