Pages

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

'Khó khăn hơn' để giữ Milinkovic-Savic mùa hè này, thừa nhận thủ lĩnh của Lazio

sergej-milinkovic-savic-lazio-201854545

Sau sự quan tâm từ Manchester United, Paris Saint-Germain và Juventus, câu lạc bộ Serie A có thể gặp khó khăn trong việc bám sát ngôi sao của họ

Chủ tịch của Lazio, Claudio Lotito khẳng định sẽ khó giữ chân cầu thủ ngôi sao Sergej Milinkovic-Savic trong kỳ chuyển nhượng hiện tại.
Lotito, 62 tuổi, sẽ kỷ niệm 15 năm phụ trách câu lạc bộ thủ đô vào thứ Sáu, và những bình luận của ông sẽ cảnh báo những người đã thể hiện sự quan tâm chính đối với  tiền vệ tài năng người Serbia Milinkovic-Savic.
Manchester United , Paris Saint-Germain và Juventus được cho là đã hỏi về sự sẵn có của cầu thủ 24 tuổi, người đóng vai trò là cầu thủ box-to-box và một lối thoát sáng tạo cho đội bóng của anh. 
Milinkovic-Savic đại diện cho Serbia tại World Cup 2018 đã đến Lazio từ Genk năm 2015. Anh đã có 163 lần ra sân ở Biancocelesti, ghi tổng cộng 31 bàn thắng. 
“Chúng tôi đã tạo một nhà kính, mà nó hiểu rằng người ta không thể bị buộc phải thực hiện vai trò của mình trong một môi trường mà họ cảm thấy chật chội,” Lotito nhận vào Il Corriere dello Sport . 
Sau đó, Mil Milovic đã thể hiện sự chân thành và trách nhiệm, vì vậy đó không phải là trường hợp của anh ấy. Anh ấy cảm thấy tốt ở đây.
Năm ngoái tôi đã cố gắng chống lại các cuộc tấn công của các câu lạc bộ khác, nhưng năm nay tôi sẽ có ít vũ khí hơn nếu một giải pháp khác được đề xuất cho người chơi.
Tôi đã nói rằng tôi đã sử dụng hết một số vũ khí của mình vào năm ngoái.
Các báo cáo cho thấy United đã thấy mức giá 80 triệu euro (72 triệu bảng / 90 triệu đô la) bị từ chối bởi Lazio, với phía Serie A khăng khăng đòi ít nhất một khoản phí 100 triệu euro để chia phần tài sản chưa thanh toán của họ. 
Họ đang ở một vị trí tốt để bám vào súng của họ, vì Milinkovic-Savic chỉ mới gia hạn hợp đồng hiện tại với câu lạc bộ, đưa hợp đồng của anh ấy đến năm 2023.
Vào đầu tháng 7, có thông tin rằng giám đốc thể thao của Ig, Igli Tare đã bay tới London để hội đàm với United, tuy nhiên không có tin tức chính thức nào kể từ đó. 
Người đàn ông của Lazio sẽ đại diện cho một sự thay thế tốt cho Paul Pogba, khi những tin đồn vẫn tồn tại rằng cầu thủ người Pháp đang trên đường rời Old Trafford vào mùa hè này.
Milinkovic-Savic hoàn thành vai trò tương tự Pogba và góp phần vào cuộc tấn công của anh ấy với năm bàn thắng và ba pha kiến ​​tạo trong hành động nội địa mùa trước. 
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét