Pages

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Juventus sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Dybala

paulo-dybala-juventus-2018344

Người Argentina đã đấu tranh cho hình thức nhiệm kỳ trước và được coi là dư thừa so với yêu cầu ở Torino

Xem thêm: soi cau xsmb chinh xac nhat

Juventus sẵn sàng bán Paulo Dybala, mặc dù họ vẫn đang chờ đợi một giá thầu chính thức được thực hiện.
Các nhà vô địch Serie A đã nhận được câu hỏi về sự sẵn có của người Argentina vào mùa hè này, với Manchester United và Tottenham đã được liên kết với một mối quan tâm trong quá khứ.
Ngoài ra, đã có báo cáo rằng Juve rất quan tâm đến Romelu Lukaku - mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter - để ngỏ khả năng thỏa thuận hoán đổi tiềm năng với Quỷ đỏ.
Juve đang chuẩn bị cho một tương lai mà không có Dybala, người đã gia nhập câu lạc bộ từ Palermo vào năm 2015, và đã ghi được 99 lần cho nhà vô địch Ý, cũng như thiết lập 46 bàn thắng. 
Tuy nhiên, kể từ khi Cristiano Ronaldo xuất hiện vào mùa hè năm ngoái, phong độ của Dybala đã đi xuống ở Torino, chỉ có thể ghi được năm lần ở Serie A trong chiến dịch vừa qua.
Bất kể, người Argentina 25 tuổi rất muốn ở lại thành phố Turin và sẽ nói chuyện với ông chủ mới Maurizio Sarri sau khi trở về từ những chuyến đi của Copa America.
Sarri, người đã gia nhập từ Chelsea vào mùa hè này, đã đạt được thành tích cao khi đánh giá cao phẩm chất của Dybala, trong khi có tin đồn cho rằng anh cởi mở với ý tưởng về một mặt trận ba gồm Ronaldo, Dybala và Douglas Costa của Brazil. 
Juve, người có ưu tiên trong mùa giải sắp tới sẽ một lần nữa giành được Champions League - một kỳ tích mà họ chưa đạt được kể từ năm 1996 - hiện đang cố gắng giảm tải một số tiền đạo.
Gonzalo Higauin, người đã dành vài tháng cuối mùa giải trước cho mượn ở Chelsea, đã thu hút sự quan tâm của Roma , người đang tìm cách đẩy mạnh các lựa chọn tấn công của họ trước mùa giải mới.
Trang phục Premier League Everton, trong khi đó, quan tâm đến Moise Kean . Ngôi sao 19 tuổi này đã tận hưởng một năm đột phá ở mùa giải trước, và sắp hoàn thành việc chuyển đến Mer Jerseyide với mức phí trong khu vực là 40 triệu euro (36 triệu bảng / 45 triệu đồng). 
Mario Mandzukic, hiện 33 tuổi, cũng được coi là thừa so với yêu cầu.
Về lượng khách đến, Matthijs de Ligt đã ký hợp đồng vào mùa hè này, gia nhập từ Ajax . Aaron Ramsey và Adrien Rabiot lần lượt được chuyển nhượng miễn phí từ Arsenal và PSG, trong khi huyền thoại của câu lạc bộ Gianluigi Buffon cũng trở lại Torino sau một trận đấu với nhà vô địch Ligue 1 .
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét