Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Oscar nói chuyện với các câu lạc bộ Milan khi cựu ngôi sao Chelsea trở lại châu Âu

oscar-6578678980

Cựu cầu thủ quốc tế Brazil rất muốn đưa thời gian của mình ở Trung Quốc đến hồi kết và đã nói chuyện với hai bên Serie A


Cựu Chelsea tiền vệ Oscar nói rằng ông đã nói chuyện với "hai câu lạc bộ Milan" như ông cố gắng để thiết kế một động thái để Serie A .
Các Brazil quốc tế tham gia Thượng Hải SIPG như việc ký kỷ lục cho một câu lạc bộ châu Á vào năm 2017. Ông đã đoạt Super League Trung Quốc năm ngoái cũng như 2019 Siêu cúp.
Cầu thủ 27 tuổi này dường như rất muốn quay trở lại châu Âu và được thực hiện với ý tưởng chơi trong chuyến bay hàng đầu của Ý .
Khi được hỏi liệu anh có biết bất kỳ đội bóng nào quan tâm không, anh nói với niềm đam mê: "Vâng, tôi đã nói chuyện với hai câu lạc bộ Milan trong [vài tuần qua].
"Tôi không thể đi vào chi tiết, nhưng, vâng, có một điều tôi có thể nói: tôi muốn chơi ở Ý."
Oscar đã giành được hai giải Ngoại hạng, EFL Cup và Europa League trong thời gian 5 năm gắn bó với Chelsea.
Người ta đã đề nghị Inter hoặc AC Milan có thể theo đuổi hợp đồng cho mượn cầu thủ này, bao gồm cả tùy chọn mua.
Oscar đã ghi được sáu bàn thắng sau 18 lần ra sân trong năm nay, với Shanghai SIPG đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, kém hai điểm so với các nhà lãnh đạo Quảng Châu Evergrande.
Thời gian của anh ấy ở Stamford Bridge phần lớn thành công, ghi 38 bàn sau 203 trận và giành phần lớn số mũ quốc tế cao cấp của anh ấy trong thời gian ở Stamford Bridge. Anh cũng hai lần giành giải thưởng Goal of the Season của câu lạc bộ, cho các cuộc đình công chống lại Juventus và Queens Park Rangers .
Trong khi anh ấy tự hào với thành tích ấn tượng 12 bàn sau 47 trận từ hàng tiền vệ cho Brazil, anh ấy đã không chơi cho đất nước của anh ấy kể từ năm 2015 khi sự nghiệp ở Chelsea của anh ấy xì hơi và anh ấy bước xuống Trung Quốc .
Ở tuổi 27, anh ấy nên ở trên đỉnh cao như một cầu thủ, vì vậy chắc chắn sẽ rất thú vị để xem liệu anh ấy có thể lấy lại một số hình thức sự nghiệp đầu tiên của anh ấy khi trở lại với bóng đá châu Âu.
Hiện tại, hai câu lạc bộ Milan sẽ theo dõi sát sao danh sách trận đấu sắp được công bố cho mùa giải Serie A 2019-20.
Các đồ đạc dự kiến ​​sẽ được tiết lộ vào ngày 29 tháng 7, trong khi cả hai bên vẫn còn một số đồ đạc trước mùa giải để mong chờ trong thời gian này.
AC Milan đối mặt với Benfica và Manchester United tại International Champions Cup, với Inter sẽ được thử nghiệm trước Paris Saint-Germain , Tottenham và Valencia .
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét