Pages

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Nhận định, dự đoán Ferencvaros vs Ludogorets 01h00, 11/07

Ferencvaros-vs-Ludogorets-3545















Nhận định, dự đoán bóng đá Ferencvaros vs Ludogorets lúc 01h00 ngày 11/07 ở vòng sơ loại Champions League.



Đội chủ nhà đã kết thúc ở đỉnh cao, mùa trước, với lợi thế mười ba điểm so với các vận động viên và thành công vang dội của bảy mươi hai bàn thắng cho tên của họ, bốn mươi lăm trong số đó được ghi trên sân nhà. Đội cũng để thủng lưới số bàn thắng ít nhất bởi bất kỳ đội nào trong giải đấu và ghi hai trận giữ sạch lưới trong năm trận đấu cuối cùng của họ trên sân nhà.
Davide Lanzafame kết thúc mùa giải với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu với mười sáu bàn thắng và sẽ là một tay súng hàng đầu để đề phòng nếu anh ấy xuất hiện trong cuộc đụng độ vào thứ Tư.
Mặt khác, đội khách đã đăng quang với tư cách là nhà vô địch, mặc dù chỉ bằng một điểm mỏng manh và kết thúc giải đấu với tổng cộng sáu mươi bảy bàn thắng. Đội hình sẽ tham gia vào cuộc đụng độ trong tuần này nhờ vào chiến thắng 2-0 tích cực trước Lok Plovdiv trong trận Siêu cúp Bulgaria đáng thèm muốn.
Mặc dù thực hiện mười lăm lần cố gắng vào mục tiêu ngày hôm đó, nhưng chính Tchibota và Lukoki đã ghi tên mình vào bảng điểm để trao cho họ chiến thắng vào cuối chín mươi phút.
Với cả hai đội tìm kiếm khó khăn để tách ra trên giấy, chúng tôi chắc chắn có thể mong đợi một chín mươi phút thú vị trong tuần này khi họ khóa sừng với nhau.
Những người chiến thắng, ở cuối hai chân, sẽ đặt bến của họ ở tứ kết, nơi họ sẽ phải đối mặt với những người chiến thắng trong cuộc đụng độ giữa Dudelange và Valletta.

Ferencvaros vs Ludogorets Đối đầu (h2h)

Các đội trước đây chưa gặp nhau trong bất kỳ dịp nào.

Dự đoán Ferencvaros vs Ludogorets

Đội khách có khả năng vượt qua đội chủ nhà khi các đội đối đầu nhau lần đầu tiên tại Đấu trường Groupama vào thứ Tư.
Đội chủ nhà đã ghi tổng cộng tám bàn thắng trong ba trận đấu cuối cùng trên sân nhà, nhưng đã không giữ sạch lưới trong mỗi trận đấu.
Đội khách đã giữ sạch lưới trong ba lời khuyên cuối cùng của họ trên đường. Đội có thể không đạt điểm cao như kẻ thù của họ, nhưng họ chắc chắn đã hoàn thành công việc vào cuối chín mươi phút trong hầu hết các đồ đạc của họ.
Chúng tôi có thể đặt cược vào cả hai đội để tìm lại lưới, với đội khách có khả năng là người bỏ đi với chiến thắng và lợi thế để mang về trận lượt về.

Lời khuyên cá cược Ferencvaros vs Ludogorets

  • Ludogorets để giành chiến thắng @ 2,60 (8/5)
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,90 (9/10).
Mạnh Quân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét