Pages

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Inter ký hợp đồng với tiền vệ quốc tế người Ý Barella từ Cagliari trong hợp đồng trị giá 50 triệu euro

nicolo-barella_45435455

Tiền vệ của Cagliari, Nicolo Barella sẽ trải qua mùa giải 2019-20 theo dạng cho mượn tại Inter trước khi hoàn thành việc chuyển đến San Siro vĩnh viễn.

Inter đã tuyên bố ký hợp đồng với Nicolo Barella từ Cagliari trong khoản vay một năm đầu tiên, với nghĩa vụ phải mua vào cuối giai đoạn đó.
Barella sẽ trải qua mùa giải 2019-20 tại San Siro trước khi gia nhập Nerazzurri vĩnh viễn trong hợp đồng 5 năm.
Inter đã đánh bại một loạt các câu lạc bộ để có chữ ký của Barella, với Chelsea và Liverpool trong số nhiều đội bóng được liên kết với tiền vệ này. 
Inter được cho là đã trả khoản vay 12 triệu euro cho Barella, người sau đó sẽ tiêu tốn 25 triệu euro vào năm tới, với thỏa thuận bao gồm 13 triệu euro tiềm năng bổ sung, chuyển khoản với tổng giá trị 50 triệu euro (45 triệu bảng / 56 triệu đô la).
"Anh ấy không ngại ngùng trên sân, anh ấy không sợ", Inter nói về Barella trong một tuyên bố của câu lạc bộ. "Anh ấy đã tham gia vào những cú tắc bóng trong nhiều lần vì anh ấy muốn giành lại bóng, bởi vì anh ấy muốn giành chiến thắng.
"Mùa trước, anh ấy là cầu thủ đã giành lại quyền sở hữu nhiều nhất trong số các cầu thủ trong giải đấu, trong khi anh ấy cũng là tiền vệ đã giành được nhiều trận đấu nhất trong hai mùa giải qua."
Barella, 22 tuổi, đã giành được bảy chiếc mũ cao cấp cho Ý nhưng là một phần của đội hình kém hơn tháng trước tại Giải vô địch U21 châu Âu ở Ba Lan .
Cagliari nói lời tạm biệt với Barella, người đã có 112 lần ra sân cho câu lạc bộ, trong một tuyên bố đầy cảm xúc.
"Trong cuộc đời của mỗi cậu bé, sớm muộn gì cũng phải rời khỏi nhà để tiếp tục cuộc hành trình của riêng mình", ông Cagliari nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ. "Đó là với một cảm xúc mà câu lạc bộ thấy Nicolo rời đi ngày hôm nay.
"Sinh ra ở Cagliari, một người ủng hộ đội bóng thành phố của anh ấy, anh ấy lớn lên ngày càng mang nhiều trách nhiệm hơn: với niềm tự hào của Sardinian, anh ấy đã phát triển tính khí của người lãnh đạo, không run rẩy trước những thử thách khó khăn nhất và thậm chí còn đeo băng đội trưởng . 
"Ngôi nhà Rossoblu này cũng sẽ luôn là của bạn. Tạm biệt, Nicolo."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét