Pages

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Higuain nói rằng anh ấy có thể rời Juventus

gonzalo-higuain-6556566

Tiền đạo cũ của Real Madrid sẽ dư thừa các yêu cầu ở Torino mùa này và đã được thông báo sẽ tìm một câu lạc bộ mới trong mùa hè

Juventus đã liên lạc với tiền đạo Gonzalo Higuain rằng anh không còn cần thiết và có thể rời câu lạc bộ mùa hè này.
Các Argentina quốc tế đã trở lại Turin vào mùa hè này sau khi Chelsea quyết định chống lại hoặc kéo dài hợp đồng cho mượn Higuain hoặc ký ông trên cơ sở lâu dài .
Như vậy, anh đã được sắp xếp để tái hợp với Maurizio Sarri tại sân vận động Allianz, từng chơi dưới sự quản lý của Bianconeri mới ở cả Napoli và Chelsea.
Nhưng với việc Cristiano Ronaldo trở thành tiền đạo khởi đầu của Juve trong giai đoạn 2019-20 và một động thái cho ngôi sao của Inter, Mauro Icardi rất nhiều trên bàn, Goal có thể tiết lộ rằng Higuain đã được thông báo qua một cuộc gọi điện thoại với tùy tùng của anh rằng anh ta thừa thãi theo yêu cầu.
Hệ thống phân cấp của Juventus rất muốn nhận mức lương 7,5 triệu euro mỗi năm của anh ấy khỏi sổ sách của câu lạc bộ sau một loạt các bản hợp đồng mới và chi phí bổ sung tiềm năng khi ký Icardi.
Cả Aaron Ramsey và Adrien Rabiot đều được chuyển nhượng miễn phí trong khi thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ Ajax Matthijs de Ligt sắp được thỏa thuận, với quốc tế Hà Lan sẽ kiếm được 12 triệu euro mỗi mùa với các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng 5 năm .
Gianluigi Buffon tôi cũng sắp trở lại câu lạc bộ mà anh ấy đã rời đến Paris Saint-Germain 12 tháng trước , mặc dù tiền lương của anh ấy sẽ ít tốn kém hơn.
Các nguồn tin thân cận với thỏa thuận đã nói với Goal rằng Buffon sẽ trải qua y tế vào thứ Năm trước khi ký hợp đồng một năm trị giá 1,5 triệu euro cộng với tiền thưởng.
Nếu Higuain ra đi vào mùa hè này, anh sẽ rời một câu lạc bộ mà anh tham gia vào mùa hè năm 2016 với giá 90 triệu euro vào thời điểm kỷ lục Serie A.
Anh đã có 105 lần ra sân trong tất cả các cuộc thi cho nhà vô địch Ý, ghi 55 bàn trước khi cho mượn tại AC Milan và Chelsea nhiệm kỳ trước.
Một câu lạc bộ đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi là Roma , người đã hỏi về sự sẵn có của Higuain trong các cuộc đàm phán cho thấy Luca Pellegrini gia nhập Juve và Leonardo Spinazzola đi theo hướng ngược lại.
Giallorossi có khả năng sẽ có mặt trên thị trường cho một tiền đạo vào mùa hè này với việc Daleko nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của Inter, và Juve đã cho phép câu lạc bộ thủ đô nói chuyện trực tiếp với Higuain nếu họ muốn ký hợp đồng với anh.
Juve vẫn đang tìm kiếm một người mua cho Mario Mandzukic, với khả năng cựu cầu thủ của Bayern Munich sẽ không được yêu cầu nhiều dưới thời Sarri.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét