Pages

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

'Chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra' - Giám đốc thể thao của Inter, Ausilio, rụt rè sau cuộc họp của Lukaku

romelu-lukaku-656566

Phía Ý đang cố gắng ký hợp đồng với Bỉ từ Manchester United

Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio, xác nhận câu lạc bộ Serie A đã thực hiện một "cách tiếp cận chính thức" tới Manchester United cho Romelu Lukaku.
Tiền đạo của United, Lukaku đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng cho Inter, người đã gửi các quan chức đến Anh để cố gắng đạt được một thỏa thuậncho quốc tế Bỉ .
Tiền đạo của Manchester United đã nói rõ với hệ thống phân cấp của câu lạc bộ rằng anh ấy hy vọng rời Old Trafford sau khi được thông báo rằng anh ấy sẽ không trở thành tiền đạo lựa chọn đầu tiên của Ole Gunnar Solskja trong năm 2019-20.
Ông chủ mới của Inter, ông Cont Conte, đã biến Bỉ trở thành mục tiêu hàng đầu của mình trên thị trường mùa hè, trước đây đã nhắm mục tiêu về phía trước tại các câu lạc bộ trước đó.
Lukaku - ký hợp đồng với Quỷ đỏ cho đến năm 2022 với lựa chọn thêm một năm - đã gia nhập United từ Everton với giá 75 triệu bảng (94 triệu USD) vào năm 2017 và gã khổng lồ Premier League muốn thu lại khoản phí đó khi Inter đẩy mạnh hợp đồng cho vay ban đầu.
Ausilio trở lại Milan vào thứ năm và anh nói với các phóng viên: "Chúng tôi đã có một cuộc họp với Manchester United cho Lukaku.
"Đó là một cách tiếp cận chính thức giữa hai câu lạc bộ quan trọng. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.
"Tất cả các cầu thủ mà chúng tôi đang theo dõi đều là những mục tiêu chúng tôi đã đồng ý với Antonio Conte. Chúng tôi muốn đáp ứng yêu cầu của anh ấy trong một số thông số tài chính nhất định."
Sự thúc đẩy của Inter có thể trở nên khó khăn hơn khi United không vội vàng bán tiền đạo của Bỉ.
Hơn nữa, phía Ý sẽ phải xem xét các hậu quả tiềm năng của Fair Fair Play nếu họ muốn phá vỡ ngân hàng quốc tế Bỉ, vì Manchester United được cho là không sẵn lòng lấy lại một cầu thủ như một trọng tài. 
Lukaku đã thừa nhận mong muốn được chơi ở Ý và gợi ý rằng tương lai của anh ấy có thể rời khỏi Old Trafford trong khi thừa nhận sự ngưỡng mộ của anh ấy với ông chủ Inter mới được thuê Conte.
Tuy nhiên, tại Old Trafford, anh đã rơi vào trật tự mổ xẻ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer ưa thích Marcus Rashford lên phía trước khi anh ghi 12 bàn trong chiến dịch vừa qua.
Cầu thủ 26 tuổi - ở Úc cho chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ - đã ghi 15 bàn trên tất cả các cuộc thi khi United kết thúc thứ sáu tại Premier League và thua Barcelona ở tứ kết Champions League .
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét