Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Inter sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu của Icard bất chấp động thái cho PSG mượn, Wanda Nara nói

mauro-icardi-wanda-nara-4353455

Người Argentina bảo đảm một khoản vay ngày hạn chót di chuyển khỏi Nerazzurri, người đã thông báo cho cầu thủ mà anh ta không có trong kế hoạch của họ cho mùa giải

Inter sẽ mãi mãi là lựa chọn đầu tiên của Mauro Icardi ở Ý mặc dù câu lạc bộ đã cố gắng buộc anh ấy ra ngoài, theo vợ và người đại diện Wanda Nara.
 Tiền đạo người Argentina , Icardi, đã chấm dứt sáu tháng đầy biến động khi anh bảo đảm một khoản cho vay dài hạn mùa giải tới Paris Saint-Germain vào ngày cuối cùng.
Nhà vô địch Ligue 1 có thể khiến cho việc di chuyển vĩnh viễn với mức phí 70 triệu euro (63 triệu bảng / 77 triệu USD) nhưng Nara, người chồng đã ký hợp đồng gia hạn một năm trước khi rời San Siro, khẳng định việc rời khỏi Inter của anh là "không ly hôn".
Đó là bất chấp tin đồn Serie A Tiết sẵn sàng hoàn thành một thỏa thuận đã gửi Icardi tới Juventus trong một cuộc trao đổi một phần cho Gonzalo Higuain, người đã dành một phần của mùa giải trước cho mượn tại AC Milan .
Tương lai của cầu thủ 26 tuổi này càng trở nên không chắc chắn hơn vào tháng sau khi anh bị tước băng đội trưởng trong bối cảnh đàm phán hợp đồng.
"Inter cần bán Icardi. Là đội trưởng, Mauro sẽ không bao giờ rời câu lạc bộ. Đó là một chiến lược để bán anh ấy", Nara nói với Corriere della Sera .
"Vào tháng 1, anh ấy đã từ chối chuyển sang một đội khác. Tôi sẽ không nói tên của đội. Tuy nhiên, người chơi khác đã đến Milan, nhưng không đến Inter ...
"[Icardi] trả lời: 'Tôi là đội trưởng và tôi sẽ không rời đội này'. Đó là khi mối quan hệ tan vỡ. Họ có một ý tưởng khác."
Bất chấp sự rạn nứt, Nara tuyên bố Icardi vẫn xem Nerazzurri là ngôi nhà Serie A ưa thích của mình.
"Anh ấy thích chơi ở Ý, anh ấy biết rõ về giải đấu," cô nói.
"Tôi nghĩ anh ấy sẽ trở lại. Tôi không biết ở đâu và như thế nào. Inter sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu.
"[Đã có] nhiều hiểu lầm, nhưng mong muốn được chơi cho Inter và tình yêu của người hâm mộ vẫn còn.
"Có những khủng hoảng trong một mối quan hệ lâu dài. Cuối cùng, chúng tôi rời xa nhau bằng một mối quan hệ đã được sửa chữa, không có bất kỳ sự phản bội nào."
Ngôi sao cũ của Sampdoria đã trải qua gần hai tháng ra khỏi đội một của Inter mùa trước trước khi Luciano Spalletti kết thúc cuộc lưu đày vào tháng Tư.
Tuy nhiên, anh ta buộc phải chấp nhận lời đề nghị của PSG về một lối thoát mới sau khi được thông báo rằng anh ta không có kế hoạch của ông chủ mới Antonio Conte.
"Bạn không thể nói không với PSG," Nara nói. "Họ có mọi thứ cần thiết để giành chiến thắng, đó là một câu lạc bộ đầy sao và Mauro vinh dự là một phần của nó.
"Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ chọn bất cứ điều gì tốt nhất. Tôi làm việc cho anh ấy; sự lựa chọn là của anh ấy."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét