Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Nhận định Fiorentina vs Juventus, 20h00 ngày 14/09

Fiorentina-Juventus-8978989899

Nhận định, dự đoán trận Fiorentina vs Juventus trong khuôn khổ vòng 3 giải VĐQG Italia.


Fiorentina phải chịu một trận thua giải đấu khác trước giờ nghỉ quốc tế và chuỗi trận không thắng của họ ở Serie A giờ đã được kéo dài tới mười sáu trận. Họ sẽ tổ chức những người chiến thắng Scudetto vĩnh viễn Juventus trong vòng 3 của cuộc thi và Vicenco Montella có thể sẽ ra mắt các bản hợp đồng thời hạn, Pedro (Fluminense) và Ghezzal (Leicester City) vào một lúc nào đó.
Có vẻ như Fiorentina cuối cùng cũng có được cầu thủ của họ, nhưng họ cũng nên lo lắng về kết thúc phòng ngự sau khi để thủng lưới sáu trận với Napoli và Genova.
Juventus duy trì khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải sau khi đánh bại Napoli 4-3 trên sân Allianz. Chúng tôi đã thấy rất nhiều tích cực và tiêu cực trong hiệu suất của họ. Một thứ bóng đá trôi chảy, sảng khoái trong hiệp một và một hàng phòng ngự gây sốc, đặc biệt là từ De Ligt, trong lần thứ hai, cho phép Napoli ghi ba bàn. Cuối cùng, khách không may mắn ghi được một bàn thắng của riêng mình và mất điểm khó kiếm được.
Phổ biến 'Sarriball' khá khác biệt so với bất kỳ thứ gì Juve từng chơi trong quá khứ và sẽ mất một thời gian để người chơi thích nghi hoàn toàn nên tôi sẽ không loại trừ những phim kinh dị như thế này trong tương lai gần.

Fiorentina vs Juventus: Đối đầu

Thống kê chung: Fiorentina 7 thắng, Juventus thắng 29, hòa 15 trận
Juventus đã thắng chín trong mười trận gần đây trước 'La Viola'.
Chúng tôi đã thấy ba bàn thắng trở lên trong tám trong số mười trận đấu gần nhất giữa các bên.
'Bianconerri' đã ghi được hai hoặc nhiều hơn trong bốn trong năm lần ra sân gần nhất tại Stadio Artemio Franchi.

Fiorentina vs Juventus: Đội hình xuất phát được dự đoán

Fiorentina (4-3-3) : Dragowski - Dalbert, Lirola, Pezzella, Milenkovic - Castrovilli, Pulgar, Badelj - Ribery, Chiesa, Boateng
Juventus (4-3-3) : Szczesny - Alex Sandro, Danilo, De Ligt, Bonucci - Khedira, Rabiot, Pjanic - D.Costa, C.Ronaldo, Higuain

Fiorentina vs Juventus: Dự đoán

Đây sẽ là một trò chơi thú vị với các mục tiêu ở cả hai đầu. Fiorentina đã ghi ba bàn vào lưới Napoli trong trận mở màn mùa giải và tôi tin rằng họ cũng sẽ có mặt trên bảng điểm vào thứ Bảy, ngay cả khi Pedro dự kiến ​​sẽ bắt đầu từ băng ghế dự bị.
Cách tiếp cận tấn công của Juventus khiến hàng phòng ngự bị phơi bày, và De Ligt và Bonucci dường như không đồng bộ vào lúc này. Tuy nhiên, với Cristiano Ronaldo, người đã ghi 5 bàn cho Bồ Đào Nha vào tuần trước, phía trước, chúng ta có thể tin tưởng vào Juve để phù hợp với điều đó và có thể thêm một vài điều nữa.
Các ngôi sao đã phù hợp để Douglas Costa có một mùa giải tuyệt vời. Thương hiệu bóng đá của Maurizio Sarri phù hợp với người Brazil và anh ấy trông có vẻ to lớn trước Napoli với hai pha kiến ​​tạo. Anh ấy chơi với sự tự do và tự tin và tôi có cảm giác anh ấy có thể ghi bàn ở đây.

Fiorentina vs Juventus: Mẹo cá cược

  • Cả hai đội ghi bàn - Có @ 4/5 (1.80)
  • Trên 2,5 bàn @ 9/10 (1,90)
  • Douglas Costa ghi bàn @ 19/10 (3,80).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét