Pages

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Nhận định Napoli vs Brescia, 17h30 ngày 29/09

Napoli-vs-Brescia-7897897878

Nhận định, dự đoán trận Napoli vs Brescia trong khuôn khổ vòng 6 VĐQG Italia.


Với ba chiến thắng và hai trận thua, Napoli hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ sẽ tìm kiếm một sự cứu chuộc vào thứ Bảy khi họ tiếp tục ở Brescia tại sân vận động San Paolo

Napoli vs Brescia: Đối đầu (h2h)

• Chỉ số chung: Napoli thắng 6, Brescia 3 thắng, 5 trận hòa.
• Đây sẽ là lần đầu tiên họ gặp nhau kể từ mùa 10/11.
• Napoli đã thắng ba trong bốn trận gần đây so với 'Le Rondinelle'.
• 'Gli Azzuri' đang có chuỗi 7 trận bất bại trước Brescia.
• Bảy trong số mười trận đấu H2H gần đây có dưới 2,5 bàn thắng.

Napoli vs Brescia: Đội hình xuất phát được dự đoán

Napoli (4-4-2)
Meret - M.Rui, D.Lorenzo, Maksimovic, Manolas - Zielinski, Callejon, Allan, Elmas - Milik, Mertens
Brescia (4-3-1-2)
Joronen - Mateju, Sabelli, Cistana, Thủ tướng - Bisoli, Dessena, Tonali - Romulo - Donnarumma, Balotelli

Napoli vs Brescia: Dự đoán

Mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch chống lại Lecce (4-1), nhưng Napoli đã thất bại trong việc tính điểm trên sân nhà so với hồi sinh của Cagliari (0-1). Gli Azuri là chỉ huy, đặc biệt là trong phần thứ hai của trò chơi, thường có 10 người chơi trong một nửa của Cagliari, nhưng họ không thể phá vỡ bế tắc. Dries Mertens đã có hai cú sút vào cột dọc và Robin Olsen thực hiện hai pha cứu thua tuyệt vời để giữ chân khách trong trận đấu. Cuối cùng, người Sardinians đã giành trọn ba điểm với bàn thắng muộn của Fidelidel.
Với ba chiến thắng và hai trận thua, Napoli hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ sẽ tìm kiếm một sự cứu chuộc vào thứ Bảy khi họ tiếp tục ở Brescia tại sân vận động San Paolo.
Koulibaly bị treo giò và Tonelli bị chấn thương cho đội chủ nhà.
Brescia, ngồi ở vị trí thứ 12 với hai chiến thắng và ba trận thua, đã gây ấn tượng với Udinese (1-0) trên đường và chiến đấu tốt trước Juventus (1-2) ở vòng đấu trước. Chúng ta đã thấy Mario Balotelli lần đầu tiên trong màu áo Rondinelle.
Super Mario đã có một màn ra mắt vững chắc, làm việc tốt với Donnarumma ở phía trước, và có vẻ như anh ấy sẽ là một hit lớn. Balo từ chối lời đề nghị tiền lớn để tham gia câu lạc bộ mà anh ta có thể hỗ trợ khi còn bé.
Brescia sẽ có một chuyến đi dài xuống phía nam để đối mặt với một đội bóng hàng đầu khác và họ sẽ không bị thương Martella, Ndoj, Magnani và Torregrossa.
Napoli đang ghi 2,6 bàn mỗi trận mùa này và tôi khẳng định họ sẽ có được trong bảng điểm lần này. Họ đang kém Inter sáu điểm và không thể mua thêm một lần nữa ở nhà.
Carlo Ancelotti có thể sẽ trộn mọi thứ lên một chút trước cuộc đụng độ Champions League vs Genk, nhưng không phải lo lắng, anh có năm lựa chọn xuất sắc trong cuộc tấn công.
Brescia đã chơi ba trò "béo" trên đường, nhưng tôi tin rằng chúng ta sẽ có một trận đấu thú vị vào Chủ nhật. Rondinelle đang ghi 1,20 bàn mỗi trận mùa này và để thủng lưới 1,60.
Với Toneli, Balo và Donnarumma trong đội, tôi tin rằng khách có thể ghi bàn tại Stadio San Paolo, nhưng tôi không thấy họ lặp lại thành công của Cagliari.

Napoli vs Brescia: Mẹo cá cược

  • Napoli để giành chiến thắng và cả hai đội ghi bàn - Có @ 2,40
  • Napoli ghi bàn ở cả hai hiệp @ 1,72
  • Điểm chính xác ở Toàn thời gian: Napoli 3-1 @ 11,25.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét