Pages

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Nhận định Cagliari vs Genoa, 01h45 ngày 21/9

Cagliari vs Genoa

Nhận định, dự đoán trận Caglirai vs Genoa thuộc khuôn khổ vòng 4 giải VĐQG Italia.


Cagliari đã giành chiến thắng đầu tiên của họ trong mùa giải tuần trước tại Stadio Ennio Tardini. Thuyền trưởng Luca Ceppitelli đã chứng tỏ là người hùng không thể tin được của họ khi cú đúp của anh giúp họ vượt qua Parma khó khăn.
Giovanni Simeone đã mở tài khoản Cagliari của mình sau khi chạy không kiểm chứng vào giữa để ấn định chiến thắng 3-1 cho người Sardinians. Bây giờ họ sẽ trở về nhà để đối mặt với Genova và đội chủ nhà sẽ tìm kiếm sự cứu chuộc sau khi thua hai trận đầu tiên của mùa giải tại Sardegna Arena. Pavoletti, Cragno, Farago, Nainggolan, Pisacane và Pellegrini đều bị thương.
Genova đã thất bại 1-2 trên sân nhà trước Atalanta ở vòng đấu trước và giờ họ đang đứng ở vị trí thứ 10 với thành tích thắng-hòa-thua 1-1-1 và hiệu số bàn thắng 6: 6.
Những người đàn ông của Rolando Maran đã chơi một trò chơi chẵn so với trang phục Bergamo, nhưng người choáng váng siêu muộn của Duvan Zapata đã tạo ra tất cả sự khác biệt. Rossoblu đang hướng đến Sardinia, một nơi mà họ đã chinh phục chỉ ba lần trong quá khứ. Bộ đôi bị thương Sturaro và Cassata sẽ bỏ lỡ chuyến đi.

Cagliari vs Genova: Đối đầu

  • Thống kê tổng thể: Cagliari 16 trận thắng, Genova thắng 13, 7 trận hòa.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong tám trong mười cuộc họp gần nhất.
  • Cagliari đã thắng mười hai mười tám trận đấu với Genova với tư cách là chủ nhà.
  • Ít nhất ba bàn thắng được ghi trong sáu trong mười lần chạm trán gần nhất giữa các bên.

Trận đấu giữa Cagliari vs Genova: Dự đoán đội hình xuất phát:

Cagliari (4-3-1-2): Olsen - Lykogianni, Cacciatore, Klavan, Ceppitelli - Cigarini, Rog, Nandez - Castro - J.Pedro, Simeone.
Genève (3-5-2): Radu - Zapata, Criscito - Romero - Barreca, Ghiglione, Radovanovic, Schone, Lerager - Pinamonti, Kouame.

Trận đấu giữa Cagliari vs Genova

Chúng tôi đã ủng hộ 'Il Sardi' không để thua Parma cuối tuần trước và họ đã giao hàng đầy đủ. Đội ngũ này có tiềm năng nửa đầu và tôi sẽ đứng sau họ một lần nữa, mặc dù ở Chợ DNB an toàn hơn, trong nỗ lực tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại nhà.
Với trung bình bốn bàn mỗi trận, Genova là một trong những đội đáng xem nhất ở Serie A ngay bây giờ và không có lý do gì để nghĩ rằng chúng tôi sẽ có một trận đấu ngại ngùng tại Sardegna Arena vào thứ Sáu.
Tôi sẽ trở lại Giovanni Simeone để bỏ túi một người khác khi anh ta tìm cách hồi sinh sự nghiệp.

Trận đấu giữa Cagliari vs Genova

  • Bốc thăm của Cagliari-Không-Cược @ 1.76
  • Cả hai đội đều ghi bàn - Có @ 1,72
  • Giovanni Simeone (Cagliari) ghi bàn bất cứ lúc nào @ 2.50
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét