Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Conte tin tưởng vào chuyển nhượng của câu lạc bộ bất chấp tình hình của Icardi

antonio-conte-546546777

Nerazzuri đã loại đối thủ của họ để giành chiến thắng thứ hai liên tiếp để bắt đầu mùa giải và huấn luyện viên của họ nói rằng họ đã hoàn thành công việc vào mùa hè này

Huấn luyện viên trưởng của Inter, ông Cont Conte tin rằng đội của ông đã hoàn thành công việc kinh doanh của họ trong cửa sổ chuyển nhượng này, bất chấp những tin đồn dai dẳng liên quan đến Mauro Icardi không mong muốn với việc rời khỏi San Siro.
Conte giải quyết thị trường chuyển nhượng, mà kết thúc vào ngày 02 tháng 9, sau khi giành chiến thắng 2-1 đội mình qua Cagliari nhìn thấy chúng đầu vào giờ nghỉ quốc tế với hai chiến thắng từ hai Serie A trò chơi.
Mới đến Romelu Lukaku đã ghi bàn cho trận đấu thứ hai liên tiếp, mặc dù ngày của anh ấy đã bị các cổ động viên của Cagliari lạm dụng chủng tộc, lạm dụng Conte nói rằng anh ấy không nghe thấy gì.
Lautaro Martinez đã ghi bàn thắng khác cho những người đàn ông của Conte, và chiến thắng, cộng với việc kinh doanh của họ cho đến nay có nghĩa là ông chủ cũ của Chelsea hài lòng trước thời gian nghỉ hai tuần từ bóng đá trong nước.
Sau đó, thị trường đã đến hồi kết, hòa bình, ông Cont Conte cho biết sau trận đấu, vì tất cả chúng ta đều biết rằng chúng tôi đã sắp xếp theo thứ tự đến và rời khỏi cửa sổ này.
Tôi rất hài lòng với đội hình, nhưng rõ ràng chúng tôi biết nó có thể được cải thiện. Nhờ làm việc chăm chỉ, tất cả đều có thể được cải thiện.
Conte đã chọn một cầu thủ Inter để được khen ngợi đặc biệt là kết quả của màn trình diễn vào Chủ nhật.
Stefano Sensi đã gây ấn tượng từ hàng tiền vệ, và huấn luyện viên của anh ấy tin rằng anh ấy, và một số cầu thủ tấn công khác có thể cung cấp cho Nerazurri lực đẩy mà họ cần để đánh bại nhà vô địch Serie A bảy lần Juventus .
Cơn lốc Sensi là một cầu thủ chỉ đơn giản là nhìn và hiểu bóng đá, anh ta có được nó ngay lập tức. Anh ấy hơi im lặng trong nửa đầu nhưng sau đó trong giây thứ hai anh ấy thực sự nắm giữ trò chơi, điều đó thật phi thường.
Chúng tôi có một loạt những kẻ tấn công tuyệt vời, chúng tôi cần đưa mọi người về trạng thái tốt nhất có thể. Tôi mong đợi rất nhiều từ mọi người.
Từ From [Matias] Vecino, từ [Roberto] Gagliardini, tất cả họ đều có tiềm năng lớn, [Nicolo] Barella cũng là một cầu thủ hoàn chỉnh. Anh ấy có thể chơi ở đâu? Ở bên trong, bên trái hoặc bên phải.
Sau giờ nghỉ quốc tế, Conte và đội bóng mới của anh dự kiến ​​sẽ tiếp đón Udinese tại nhà vào ngày 15 tháng 9 trước khi họ giải trí Slavia Prague, cũng tại San Siro, để mở chiến dịch Champions League hai ngày sau đó.
Trận derby Milan đang chờ ngày 21/9.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét