Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Juventus xác nhận Mandzukic mất tích trong trận gặp Fiorentina do đàm phán Qatar

mandzukic_8978999

Tiền đạo người Croatia, người không có được một động thái mùa hè, có thể đang trên đường liên kết với một đồng đội cũ của Bianconeri

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici, đã xác nhận rằng Mario Mandzukic đã không đi cùng với phần còn lại của đội để đối mặt với Fiorentina khi tiền đạo này hiện đang bị khóa trong các cuộc đàm phán với một đội bóng Qatari giấu tên.
Cầu thủ người Croatia được liên kết với việc chuyển đi từ Torino suốt mùa hè, với Manchester United trong số các đội bóng lớn của châu Âu được cho là đã có một mối quan tâm, nhưng cuối cùng tiền đạo này vẫn ở Juventus khi cửa sổ mùa hè đóng cửa.
Tuy nhiên, bây giờ, đã bị loại khỏi đội hình Champions League của gã khổng lồ Ý , rõ ràng Mandzukic không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri và như vậy đã được tự do mở các cuộc đàm phán với các bên quan tâm.
Nói với Sky Sport Italia về tình hình của Mandzukic vào thứ Bảy, Paratici nói: 
Có những cơ hội đã xuất hiện trên thị trường. Có một tình huống bị đe dọa ở Qatar và chúng tôi đã quyết định, theo thỏa thuận với huấn luyện viên, cầu thủ và người đại diện của anh ấy, rằng tốt nhất là anh ấy đã không đến trong chuyến đi này.
Vợt Mario đã là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi trong những năm qua. Anh ấy đã chứng tỏ bản thân ở mọi cấp độ và chúng tôi sẽ luôn biết ơn anh ấy.
Các báo cáo ở Ý đã gợi ý rằng một cuộc hội ngộ với cựu trung vệ của Juve, Medhi Benatia tại Al-Duhail có thể được đưa vào thẻ, trong khi Al-Gharafa cũng được đề cập.
Quay trở lại Ý, ông chủ Sarri, bà Sarri đã trở lại băng ghế dự bị sau khi nhập viện vì bị viêm phổi và Paratici rất vui khi được huấn luyện viên trở lại sau một thời gian không chắc chắn.
Ông Sarri rất thoải mái, ông nói. Nhưng tất nhiên, tôi thách thức bất kỳ huấn luyện viên nào phải bình tĩnh khi anh ấy không thể giữ liên lạc với đội của anh ấy trong một trận đấu! Đó là một tình huống khó khăn.
Với sự trở lại của ông chủ và đội hình - được hỗ trợ bởi các bổ sung mùa hè - sẵn sàng tiếp tục với phần còn lại của mùa giải, Paratici thừa nhận rằng ông cảm thấy các nhà vô địch Serie A thậm chí còn mạnh hơn nhiệm kỳ trước.
Chúng tôi luôn nghĩ cách để có thêm một bước tiến và cải thiện một chút mỗi lần - Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm điều đó một lần nữa trong mùa giải này, anh ấy kết luận.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét