Pages

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Nhận định Gibraltar vs Đan Mạch, 01h45 ngày 06/9

gibraltar-vs-dan-mach-06575467

Nhận định, dự đoán trận Gibraltar vs Đan Mạch diễn ra lúc 01h45 ngày 06/9 trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.


Với cả Thụy Sĩ và Đan Mạch trong cùng một hỗn hợp, các vị trí vòng loại của bảng D dường như đã được xác định. Trong rất nhiều vấn đề phức tạp, Ireland cũng đã có phong cách và khiến cuộc đua trở nên cạnh tranh hơn nhiều.
Hiện tại, Ailen đứng đầu nhóm với mười điểm từ bốn trận đấu của họ, và ấn tượng là đã đăng ký ba chiến thắng và một trận hòa từ cuộc chạy. Ngay bên dưới là trang phục Thụy Sĩ và Đan Mạch ganh đua cho vị trí thứ hai và cuối cùng tại thời điểm này.
Hai trận hòa bắt đầu, chống lại Ireland và Thụy Sĩ rõ ràng đã làm tổn thương Đan Mạch, nhưng họ thở phào nhẹ nhõm vì những đề xuất tương đối khó khăn đã ra khỏi bức tranh, và bây giờ mối quan hệ chống lại minnows sắp đến.
Về mặt đó, trận đấu với Gibraltar hứa hẹn nhiều điều cho người của Age Hareide. Đội chủ nhà trong ngày được đặt vào vị trí cuối cùng trong bảng với việc họ thua cả ba trận đấu của họ cho đến nay. Xấu hổ thay, nhóm vẫn chưa để thủng lưới một mục tiêu, và đã trả lại sáu.
Mặt khác, các đối tác của họ đã làm rất tốt trong trận đấu trên sân khách duy nhất của họ, được cho là chống lại phe tốt nhất trong nhóm, người Thụy Sĩ.

Đối đầu Gibraltar vs Đan Mạch (h2h)

  • Hai đội đang tham gia vào nhau lần đầu tiên trong vòng 21 st thế kỷ.

Dự đoán Gibraltar vs Đan Mạch

Gibraltar thua sáu trận liên tiếp gần đây và không thể ghi bàn trong năm trận gần nhất. Trong thực tế, thẻ điểm kết hợp cho sáu trò chơi trước đó của họ là 2-17. Tiếp tục, đội đã vô địch trong 32 trong số 35 trận chung kết trước đây của họ, và 31 trận gây sốc là những chiến thắng.
Ở nhà, đội bóng đã mất mười trong số mười hai lần ra sân gần nhất và thủng lưới hai lần trở lên trong 13 trong số 18 lần thử trước đó của họ ở đây.
Trong khi đó, Đan Mạch đang bất bại trong chín trận chung kết trước đó của họ trên chiến thắng và mới mẻ trong chiến thắng 5-1 khổng lồ của họ trước Georgia. Hơn nữa, họ bất bại trong bốn trận đấu của họ trên đường và ghi được hai lần trở lên trong ba trận gần nhất.
Cuối cùng, kinh nghiệm khôn ngoan, đội tuyển Đan Mạch là một sự hiện diện rất lớn ở World Cup và đang nhắm đến nhiều hơn trong các Euro sắp tới, trong khi Gibraltar sẽ rất vui khi thậm chí ghi một bàn thắng trong Vòng loại.
Bằng mọi cách, mong đợi một chiến thắng thoải mái cho đội khách.

Mẹo cá cược Gibraltar vs Đan Mạch

  • Hơn 1,5 Mục tiêu nửa đầu @ 1,60 (3/5)
  • Điểm chính xác: 0-4, 0-5 hoặc 0-6, nghiêng về Đan Mạch @ 1.90 (9/10).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét