Pages

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

'Lukaku có thể dễ dàng đánh bại Ronaldo' Van der Meyde ủng hộ ngôi sao người Bỉ

lukaku-ronaldo-1212333

Tiền đạo mới của Inter đã bắt đầu mùa giải bằng một tiếng nổ và được ủng hộ để ghi bàn nhiều hơn ngôi sao chính của Juve

Romelu Lukaku sẽ ghi nhiều bàn thắng tại Serie A hơn Cristiano Ronaldo mùa này, theo cựu cầu thủ tấn công của Inter, Andy van der Meyde.
Sau khi gia nhập đội bóng của Antonio Conte từ Manchester United với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ, Lukaku đã chạm đất ở Ý , ghi hai bàn thắng trong hai trận đấu đầu tiên của anh ấy. 
Trong khi chỉ quản lý 12 bàn ở Premier League mùa trước cho Quỷ đỏ, van der Meyde tin rằng Lukaku sẽ tỏa sáng ở Serie A và có thể dễ dàng vượt qua Ronaldo.
"Lukaku là một fan hâm mộ của bóng đá Ý và tôi nghĩ anh ấy đã tạo ra cho cuộc thi này", van der Meyde nói với Juvenews.eu . 
"Anh ấy mạnh mẽ và có thể ghi nhiều bàn thắng. Anh ấy có cấu trúc thể lực rất mạnh mẽ và điều này sẽ khiến tất cả hàng phòng ngự của Ý rơi vào khủng hoảng.
"Lukaku có thể dễ dàng đánh bại Ronaldo. Anh ấy luôn thể hiện rằng anh ấy biết cách ghi bàn ở bất cứ nơi nào anh ấy chơi, anh ấy là một trung vệ thuần túy, trong khi Cristiano chơi hầu hết thời gian."
Tuy nhiên, Ronaldo không có dấu hiệu chậm lại trước khung thành, và sau khi ghi bốn bàn vào lưới Litva vào thứ ba, đang tiến gần đến kỷ lục về hầu hết các bàn thắng quốc tế được ghi bởi một cầu thủ. 
Trong mùa giải Serie A đầu tiên với Juventus , cầu thủ 34 tuổi này đã ghi 21 bàn và đã có một bàn thắng từ hai lần ra sân trong chiến dịch này.
Với cả Lukaku và Ronaldo được thiết lập để cung cấp nhiều mục tiêu, cuộc đua giải đấu có vẻ như có thể chặt chẽ hơn trong mùa giải này với Inter hiện đang đứng đầu bảng về hiệu số bàn thắng.
Sau một mùa hè ký hợp đồng mạnh mẽ và với sự góp mặt của Antonio Conte, van der Meyde nghĩ rằng Inter đang đi đúng hướng nhưng Juventus sẽ một lần nữa chứng tỏ mình quá mạnh mẽ. 
"Tôi nghĩ Conte là một huấn luyện viên giỏi cho Inter, điều này sẽ mang lại sự ổn định và đây là điều mà Inter cần ngay bây giờ", ông nói.
"Họ đã chọn huấn luyện viên lý tưởng để bắt đầu lại và trở lại đỉnh cao.
"Tôi nghĩ rằng danh hiệu sẽ thuộc về Juve. Họ luôn là người giỏi nhất ở Ý, người có chất lượng và nhiều cầu thủ hơn tất cả mọi người. Tôi tin rằng cuối cùng họ sẽ chiến thắng trở lại." 
Bà đầm già đã giành được tám danh hiệu Serie A vừa qua với AC Milan , câu lạc bộ khác nhau cuối cùng giành được nó 2010-11 và Inter giành chức vô địch mùa giải trước. 
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét