Pages

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Koeman ủng hộ de Ligt dù thất vọng khi ra mắt Juve

matthijs-de-ligt-juventus-65765767

Hậu vệ đang được sử dụng ở vị trí sai tại câu lạc bộ Ý, theo huấn luyện viên trưởng Hà Lan

Ronald Koeman tin rằng Matthijs de Ligt đang bị loại khỏi vị trí tại Juventus khi anh ủng hộ hậu vệ này sau màn ra mắt khó khăn.
De Ligt, 20 tuổi, đã bị chỉ trích vì màn trình diễn trong chiến thắng 4-3 Serie A ly kỳ của Juve trước Napoli trên sân Allianz vào thứ Bảy.
Các Netherlands quốc tế, ký hợp đồng với 75 triệu (triệu £ 68/84 triệu $) € từ Ajax trong tháng bảy, vào sân để chơi cùng với Leonardo Bonucci do chấn thương đầu gối Giorgio Chiellini của.
Huấn luyện viên trưởng Hà Lan Koeman cho biết màn thể hiện của trung vệ dưới mức tốt nhất của anh.
"Thế nào là một cú sốc? Đó cũng là một câu hỏi tại sao anh ấy không chơi trận đầu tiên. Sau đó, anh ấy đã chơi vì một người khác bị chấn thương", anh nói trong một cuộc họp báo hôm thứ Hai.
"Anh ấy đã chơi không tốt. Anh ấy đã có một khoảnh khắc tồi tệ với bàn thắng của [Hirving] Lozano. Hai bàn thắng còn lại thì khác. Đó là một cú đá phạt bật ra và luôn khó bảo vệ.
"Nhưng vâng, anh ấy đã không chơi theo cách chúng ta muốn thấy. Tôi đã nói chuyện với Matthijs hôm nay sau bữa trưa."
Koeman đề nghị De Ligt đang vật lộn để thích nghi sau khi chuyển từ Ajax và cũng nói rằng anh ta có thể bị sử dụng sai vị trí.
"Đôi khi mọi người thay đổi quá dễ dàng. Tôi vẫn có những tờ báo về trận đấu đầu tiên của tôi tại Barcelona . Đó là một thảm họa. Chúng tôi đã thua 2-0 và mọi người đang nghi ngờ sự xuất hiện của tôi", anh nói.
"Nhưng nếu bây giờ bạn hỏi họ về tôi thì tôi cá là nó khác. Vì vậy, Matthijs năm nay 20 tuổi. Trên truyền hình họ thay đổi một câu lạc bộ mới rất nhẹ nhàng.
"Nhưng tôi sẽ không đặt anh ta ở vị trí phòng thủ. Tôi sẽ đặt Bonucci ở đó. Anh ta có nhiều kinh nghiệm hơn."
Hà Lan sẽ đối đầu với Đức vào thứ Sáu trong trận đấu đầu tiên của họ trong giờ nghỉ quốc tế trước khi tiếp Estonia ba ngày sau đó.
Sau đó, de Ligt và Juventus trở lại Serie A thi đấu với Fiorentina trước khi hướng tới Atletico Madrid ở Champions League .
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét